Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh và hiệp 1 xuất thần trước Malaysia

Thứ Sáu 11/10/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 45 phút xuất hiện trên sân, tiền vệ của HAGL vẫn cho thấy sự khác biệt bởi trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao trước Malaysia.
Đầu hiệp 2, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã rút Tuấn Anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Đức Huy mà nguyên nhân do Tuấn Anh dính phải chấn thương. Khi thấy tiền vệ gốc Thái Bình được thay ra, cả sân Mỹ Đình đứng dậy, dành cho anh những tràng pháo tay không ngớt. Đó là sự động viên, phần thưởng xứng đáng sau màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh trong 45 phút đầu tiên ở cuộc tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối ngày 10/10.
Tiền vệ Tuấn Anh và hiệp 1 xuất thần trước Malaysia hình ảnh
Tuấn Anh phải rời sân sau 45 phút thi đấu trước Malaysia. Ảnh: Zing.vn

Đúng như dự đoán trước trận, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Tuấn Anh - Hùng Dũng ở tuyến giữa trong cuộc tiếp đón Malaysia. Trước hàng tiền vệ chơi thiên về sức mạnh, không ngần ngại tranh chấp và pressing nhanh của Malaysia, Tuấn Anh cùng Hùng Dũng đã làm rất tốt vai trò của mình.

Ngoài việc luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, Tuấn Anh cũng khiến hàng vạn khán giả ở Mỹ Đình thích thú bởi những pha xử lý mềm mại dưới đôi chân "ma thuật" của mình. Trong hiệp 1, có không ít những tình huống tiền vệ 24 tuổi này bị 3-4 cái bóng áo vàng quây lấy, nhưng bằng khả năng thoát pressing rất hay, Tuấn Anh vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ.
Điểm nhấn trận Việt Nam 1-0 Malaysia: Điểm tích cực đến từ Quang Hải
Tối 10/10, NHM đã được chứng kiến một màn trình diễn đỉnh cao của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau...

Chứng kiến màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Tuấn Anh trong 45 phút đầu tiên, không chỉ các CĐV mà giới chuyên môn cũng phải "ngả mũ". Trên trang facebook cá nhân, cựu danh thủ Việt Thắng chia sẻ ngắn gọn: "Tuấn Anh". Trong khi đó, HLV Đức Thắng, người dự đoán Tuấn Anh là chìa khóa trong trận đấu với Malaysia cũng tấm tắc: "Dự đoán chuẩn xác cho đến hết hiệp 1". Nhiều đồng nghiệp khác thốt lên ngắn gọn: "quá đỉnh" để nói về màn trình diễn của tiền vệ HAGL.

Sau những chấn thương, vận đen đeo bám trong sự nghiệp, dường như Tuấn Anh đã bắt đầu lấy lại được cảm hứng chơi bóng và sự tự tin vốn có của mình. Từ 90 phút trận đấu với Thái Lan và nay là 45 phút với Malaysia ở Mỹ Đình, dường như tiền vệ đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam đã thực sự trở lại.

Các pha xử lý hay của tiền vệ Tuấn Anh trong hiệp 1



Các tin bài khác về trận Việt Nam 1-0 Malaysia
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X