Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA

Thứ Ba 19/01/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.

Tiền vệ Tuấn Anh được thông báo vắng mặt ở trận ra quân V-League 2021 của CLB HAGL do vấn đề sức khỏe. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của "Gỗ", dẫn tới việc họ bị đội chủ nhà Sài Gòn FC đánh bại với pha lập công duy nhất của Đỗ Merlo ở cuối hiệp 1. 

Tuấn Anh HAGL
Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại ở màn so tài giữa HAGL vs SLNA.

Chia sẻ sau trận, HLV Kiatisuk cũng thừa nhận việc Tuấn Anh không thi đấu đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối đá của đội bóng phố núi. 

Song thật may cho ông là tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức xỏ giày ra sân trong trận đấu ở vòng 2 gặp SLNA vào chiều ngày thứ Sáu tới.

Đây là tin vui với HLV Kiatisuk và CĐV của HAGL bởi tài năng và tầm ảnh hưởng của tiền vệ Tuấn Anh với lối chơi của HAGL đã là điều không còn bàn cãi. 

Với tố chất kỹ thuật, khả năng cầm bóng, giữ bóng và xoay sở trong phạm vi hẹp tốt, có thể nói Tuấn Anh chính là điểm sáng nữa tuyến giữa của HAGL mà khó có cầu thủ nào sánh bằng.

HAGL sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại V-League 2021 gặp đối thủ SLNA trên sân nhà Pleiku vào lúc 17h00 ngày 22/1 tới. Trong lần gặp nhau gần nhất tại phố núi ở mùa bóng 2019, đội bóng của bầu Đức đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Highlights: HAGL 3-2 SLNA (Vòng 17 V-League 2019)

video

 

Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?
Đã không có bất ngờ nào được tạo nên khi các cầu thủ HAGL tiếp tục thể hiện lối chơi bế tắc, kém hiệu quả trước một Sài Gòn nổi tiếng với lối đá lì lợm. Và...
HLV Sài Gòn FC động viên thầy trò Kiatisuk sau thất bại ngày ra quânHLV Sài Gòn FC động viên thầy trò Kiatisuk sau thất bại ngày ra quân
Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đánh giá cao lối đá của HAGL. Ông nhận xét đối thủ sở hữu lối đá đá đẹp mắt, kỹ thuật.
HLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGLHLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã tỏ ra tiếc nuối sau trận ra quân thất bại của HAGL trên sân đối thủ Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X