Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh: “Tôi sẽ nhớ Xuân Trường nhất”

Thứ Tư 20/01/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ rằng người đồng đội Lương Xuân Trường chính là cầu thủ mà anh sẽ nhớ nhất khi sang Nhật thi đấu trong thời gian tới. Điều thú vị là Xuân Trường cũng đồng tình với ý kiến này.

Tien ve Tuan Anh Toi se nho Xuan Truong nhat hinh anh
Tuấn Anh và Xuân Trường là đôi bạn rất thân


Xuân Trường và Tuấn Anh đã trở thành những cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà, bên cạnh Công Phượng. Họ đều là những cầu thủ ưu tú nhất của học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Dù Công Phượng có thể là cầu thủ “hot” nhất, nhưng để nói về cặp đôi quen thuộc nhất thì chắc chắn người ta sẽ phải nhắc đến Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Lý do là bởi hai cầu thủ này chính là cặp tiền vệ trung tâm đã thi đấu với nhau rất ăn ý trong suốt quãng thời gian 3 năm qua, trong màu áo U19 Việt Nam hay CLB HAGL.

Phát biểu trong một buổi phỏng vấn với VTV, Tuấn Anh và Xuân Trường, những cầu thủ đang tập trung cùng U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016, đã có những chia sẻ thú vị. Khi được hỏi rằng Tuấn Anh sẽ nhớ đến ai nhất khi đầu quân cho CLB Yokohama của Nhật, cầu thủ gốc Thái Bình tiết lộ: "Tôi sẽ thấy nhớ các đồng đội, các thầy ở HAGL gia đình cũng như bạn bè và các món ăn. Trong số các đồng đội của tôi thì Xuân Trường chính là người mà tôi cảm thấy nhớ nhất.”

U23 Việt Nam vs U23 UAE (23h30 20/1): Chiến đấu vì danh dự
Không còn hy vọng đi tiếp nhưng trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE vẫn vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Miura, bởi đội bóng áo đỏ cần một màn trình diễn tốt...


Phát biểu này của tiền vệ Tuấn Anh khiến cho người đồng đội quê ở Tuyên Quang rất xúc động bởi anh cũng sẽ coi Tuấn Anh là người mà mình nhớ nhất khi chuyển sang thi đấu cho Incheon United, CLB của Hàn Quốc. “Đúng vậy, em cũng nhớ Tuấn Anh nhất, đơn giản là bởi chúng em đều chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và rất ăn ý với nhau. Từ trước đến giờ thì em cũng thích đá tập với Tuấn Anh nhất.”

Khi được hỏi về những suy nghĩ khi được thi đấu ở J-League và K-League trong thời gian tới, tiền vệ Xuân Trường bày tỏ sự tự tin của mình cho dù nhìn nhận rằng đó là một giải đấu đầy khắc nghiệt. Trong khi đó, Tuấn Anh tỏ ra rụt rè hơn khi thừa nhận rằng anh sẽ phải cải thiện yếu tố thể lực của mình để kiếm được một vị trí trong đội hình chính của Yokohama FC. Tuấn Anh sẽ bắt đầu lên đường sang Nhật Bản và anh sẽ cùng đội bóng tỉnh Kanagawa thi đấu tại J2 mùa tới, còn Xuân Trường thậm chí còn được chơi tại K-League Classic, giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Hàn Quốc, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Xem clip phỏng vấn Tuấn Anh và Xuân Trường do VTV thực hiện:



TRỰC TIẾP U23 ViệtNam vs U23 UAE

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X