Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh tiết lộ lý do vắng mặt ở giải tứ hùng

Thứ Ba 14/06/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình tại HAGL khi giải giao hữu Cup Tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng.

Trong những ngày đầu tháng 6 vừa qua, CLB HAGL đã có chuyến tập huấn và thi đấu bổ ích tại Hải Phòng khi giải giao hữu Cup Tứ hùng diễn ra. Đây được đánh giá là màn chạy đà cần thiết cho các CLB trước khi mùa giải trở lại.

Tuấn Anh
Tuấn Anh vắng mặt ở Cup Tứ hùng do nhiễm Covid-19.

Ở giải đấu này, mặc dù liên tiếp thất bại trước các đội bóng Hải Phòng và Hà Nội FC với những tỷ số đậm nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn kịp 'gỡ gạc' chút thể diện khi đánh bại CLB Viettel với tỷ số 2-1 ở lượt đấu cuối để về đích với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Một điều chú ý mà hẳn là không ít người hâm mộ HAGL đã cảm thấy thắc mắc ở giải này là sự vắng mặt 'bí ẩn' của ngôi sao Nguyễn Tuấn Anh. Khác với Xuân Trường, Tuấn Anh không góp mặt trong đội hình HAGL tham dự giải đấu, dù tiền vệ người Thái Bình không hề dính chấn thương.

Và trong một chia sẻ mới đây nhân dịp sinh nhật của Hồng Duy, Tuấn Anh đã hé lộ với người hâm mộ về nguyên nhân khiến mình không thi đấu ở giải Tứ hùng vừa rồi. Cầu thủ sinh năm 1995 tâm sự: "Vừa rồi mình bị Covid nên không tham gia giải".

Ở tuổi 27, sự nghiệp của Tuấn Anh đang có dấu hiệu chững lại bởi những chấn thương cùng vấn đề thể lực. Song hy vọng trong thời gian nghỉ vừa rồi, Anh 'Nhô' sẽ lấy lại thể trạng tốt nhất để cùng HAGL bước vào chặng đường còn lại của mùa giải với một phong độ thi đấu chói sáng.

HAGL: Bao giờ cho đến ngày xưaHAGL: Bao giờ cho đến ngày xưa
CLB HAGL vẫn đang hành trình đi tìm lại chính mình sau màn trình diễn thăng hoa ở V-League 2021. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không như họ kỳ vọng.
Văn Thanh giúp HAGL đánh bại Viettel tại Cúp tứ hùngVăn Thanh giúp HAGL đánh bại Viettel tại Cúp tứ hùng
Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn quyết định giúp HAGL thắng Viettel 2-1 ở trận đấu tại giải giao hữu tứ hùng trên sân Lạch Tray chiều 10/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X