Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018

Thứ Hai 10/12/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần một năm trời ròng rã chữa trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng ra sân trở lại khi có trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở BTV Cup 2018.

Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018

Tuấn Anh không may gặp chấn thương đầu gối ở vòng 2 V-League 2018 sau một pha va chạm với đồng đội ở trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng trên sân vận động Lạch Tray.

Chấn thương nghiêm trọng này khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Và bầu Đức đã quyết định đưa Tuấn Anh sang Hàn Quốc để phẫu thuật và điều trị dứt điểm nhằm cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ được ví như “Pirlo của Việt Nam”.

Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018  hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại thi đấu sau hơn nửa năm điều trị chấn thương.

Sau hơn nửa năm phẫu thuật và điều trị chấn thương, lúc này nhìn chung Anh 'nhô' đã hoàn toàn bình phục. Và cựu tiền vệ U23 Việt Nam sẽ chính thức trở lại sân cỏ tại giải BTV Cup 2018 do đội chủ nhà Becamex Bình Dương tổ chức trên sân vận động Bình Dương.

Ngoài Tuấn Anh, Minh Vương hay Triệu Việt Hưng, ban huấn luyện HAGL cũng quyết định đôn nhiều cầu thủ trẻ của lứa U19 và U21 lên đội một tham dự giải như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh,..

Cùng với đó, "Gỗ" cũng sẽ gọi lại những cầu thủ đã trở về CLB sau khi được cho mượn ở mùa trước như Châu Ngọc Quang, Kiên Quyết, Hoàng Nam, Thành Long, Thanh Sơn.

Ngoài ra, HAGL cũng sẽ nhân dịp này để thử việc các tân binh và ngoại binh thử việc đáng chú ý như Phạm Hoàng Lâm, Diệp Hoài Xuân, Trọng Sáng và Pooda Freraris.

Giải BTV Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Bình Dương từ ngày 20 đến 30 tháng 12 với sự tham dự của ba đội bóng V-League là chủ nhà Becamex Bình Dương, CLB Sài Gòn và HAGL. Hai đội bóng quốc tế được mời lần này là Tooro United và Club Creativio. Đây không chỉ là dịp để các cầu thủ 'thử lửa' chuẩn bị cho mùa bóng mới mà cũng là 'phiên chợ' để các đội bóng chiêu mộ thêm ngoại binh cho mình.

Bầu Đức đã bỏ 20 tỷ đồng tiền túi trả lương cho HLV Park Hang Seo
Trước những ồn ào về việc bầu Đức hay VFF đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo, ông chủ HAGL đã lên tiếng.
Góc nhìn: Có một Công Phượng rất khác dưới thời HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Công Phượng đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong trận đấu ra quân ở AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam. Và dường như chân sút HAGL đang ‘lột...
Quân HAGL vắng bóng ở bán kết AFF Cup 2018: Vì đâu nên nỗi?
Từng có một thời điểm, quân số HAGL chiếm áp đảo ở ĐT Việt Nam nhưng giờ đây mọi chuyện đã đảo chiều với sự thăng hoa của Hà Nội. Và đâu là lý do khiến quân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X