Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh sớm chốt tương lai với HAGL 

Thứ Hai 12/09/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin chưa chính thức, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng đặt bút gia hạn với CLB Hoàng Anh Gia Lai thay thế bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Theo nguồn tin của OnSports, nhiều khả năng các tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương sẽ ở lại đội bóng. Bộ đôi cầu thủ người Thái Bình trước đó đã có buổi làm việc với một số lãnh đạo CLB để bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku, và các bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản cho một bản hợp đồng mới.

Tuan Anh HAGL vs TP HCM 16/7
Tuấn Anh được cho sẽ 'nổ phát súng' đầu tiên trong việc gia hạn với HAGL

Thậm chí còn có thông tin cho biết tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng thi đấu trọn đời với đội bóng Phố Núi. Tiền vệ sinh năm 1995 là cái tên đầu tiên thuộc lứa thế hệ vàng của học viện HAGL JMG Arsenal cam kết ở lại Pleiku. Nếu không gặp vận đen chấn thương, có thể sự nghiệp của Anh 'Nhô' còn tiến xa hơn. 

Trong quá khứ, Tuấn Anh là 1 trong 4 sao mai HAGL từng được sang tập huấn tại Arsenal dưới sự dẫn dắt trực tiếp từ HLV Wenger. Khi ấy nhà cầm quân người Pháp từng đánh giá rất cao Tuấn Anh và đã giới thiệu anh cho CLB Olympikos - một đội bóng giàu truyền thống của Hy Lạp. Tiếc là chấn thương sau đó đã khiến Tuấn Anh không thể tới thử việc tại đội bóng này.

Với việc Tuấn Anh và Minh Vương đồng ý ở lại, CLB HAGL sẽ phần nào vơi bớt nỗi lo khi mà có thể họ sẽ phải nói lời chia tay với một số trụ cột ở đội một sau mùa giải năm nay khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Bên cạnh Tuấn Anh, Minh Vương, tương lai của những cầu thủ khác như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường và Công Phượng hiện đang được nhiều CLB quan tâm. Mới đây nhất, CLB TP.HCM đã xác nhận việc theo đuổi bộ ba Phượng - Trường - Thanh của đội bóng phố núi.

Bầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân TrườngBầu Đức lên tiếng về tương lai Công Phượng, Xuân Trường
Trước những tin đồn về tương lai của các ngôi sao HAGL, bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 
Công Phượng muốn được xuất ngoại nếu rời HAGL?Công Phượng muốn được xuất ngoại nếu rời HAGL?
Theo một nguồn tin, tiền đạo Công Phượng đang có kế hoạch xuất ngoại, một khi anh chính thức chia tay CLB HAGL sau mùa giải 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X