Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ quay lại Hàn Quốc vào cuối tháng này

Thứ Bảy 22/09/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin mới nhất, tiền vệ Tuấn Anh sẽ không ở hẳn Việt Nam sau khi về nước mà sẽ nhanh chóng trở lại Hàn Quốc để tiếp tục điều trị chấn thương.

Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm 1,5 tháng nữa

Theo một nguồn tin cho biết trong ngày hôm qua 21/9, tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt tại Việt Nam sau nhiều tháng sang Hàn Quốc điều trị vết thương đầu gối.

Tuy nhiên Tuấn Anh trở về Việt Nam với mục đích xin gia hạn visa để có thể tiếp tục ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương. Theo kế hoạch, cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL sẽ ở lại Hà Nội để đợi được cấp visa mới và đáp chuyến bay trở quay sang Hàn Quốc vào ngày 26/9 tới.

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ quay lại Hàn Quốc vào cuối tháng này  hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm 1,5 tháng nữa

Đây thực sự là một tin buồn với những ai yêu mến CLB HAGL và tiền vệ Tuấn Anh bởi anh đã vắng mặt ở gần hết mùa bóng năm nay để chữa trị chấn thương.

Lúc này, chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục khá tích cực. Tuy nhiên, để tránh tình trạng “đốt cháy giai đoạn”, tiền vệ quê Thái Bình sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm 1,5 tháng nữa để tập hồi phục và tái khám thường xuyên để tránh tình trạng chấn thương tái phát. 

Chuyện này cũng đồng nghĩa với việc Tuấn Anh sẽ chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018, giải đấu mà ĐT Việt Nam đang khát khao chinh phục chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Phía HAGL cách đây chưa lâu cũng khẳng định sẽ chỉ sử dụng tiền vệ người Thái Bình sớm nhất là tại V-League 2019.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chua cay sau chấn thương dai dẳng
Tiền vệ Tuấn Anh trong quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc mới đây đã có chia sẻ trên Instagram và tự nhận mình là kẻ thất nghiệp so với đám bạn HAGL.
Olympic Việt Nam đấu Olympic UAE: Tiếc cho Tuấn Anh!
Khi mà lúc này các cầu thủ đang chuẩn bị cho trận cầu có thể sẽ đi vào lịch sử của bóng đá nước nhà thì ta lại chợt nhớ về Tuấn Anh, tiền vệ tài hoa với pha ra...
Tuấn Anh chấn thương: Nhớ sân cỏ và thèm được xỏ giầy ra sân
Ngoài chia sẻ cuộc sống nơi xứ người, Tuấn Anh chấn thương nhưng vẫn ấp ủ khao khát được ra sân thi đấu trở lại và đặc biệt nhớ các đồng đội ở HAGL.
HLV Park Hang Seo tới tận bệnh viện để thăm hỏi, động viên Tuấn Anh
Nhân chuyến công tác tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sớm bình phục chấn thương.
Trưởng đoàn HAGL “cay mắt” vì thực trạng của Tuấn Anh hiện nay
Trong một chia sẻ của mình, vị trưởng đoàn HAGL tỏ ra lo lắng cho tình cảnh hiện tại của chàng tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh tại Hàn Quốc.
Bác sĩ Hàn Quốc nói gì về chấn thương đầu gối của Tuấn Anh?
Mới đây, bác sĩ Eun Sang Soo - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh đã có những chia sẻ cụ thể hơn về chấn thương của tiền vệ này.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X