Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh ra sân ở trận đấu giao hữu của Yokohama FC

Thứ Hai 27/06/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 2-1 của Yokohama FC trước JEF United Chiba chiều 27/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau chiến thắng 1-0 trước Machida Zelvia ở vòng 20 J.League 2 cuối tuần qua, chiều 27/6, CLB Yokohama FC có trận đấu giao hữu với JEF United Chiba nhằm nhả khối lượng cho các cầu thủ dự bị và không được đăng ký thi đấu.
Tien ve Tuan Anh ra san o tran dau giao huu cua Yokohama FC hinh anh
Tuấn Anh vào sân ở giữa hiệp 2 trận đấu giao hữu Yokohama FC vs JEF United Chiba.


Do tính chất của trận đấu không quá căng thẳng, HLV Hitoshi Nakata đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ được vào sân. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được tung vào sân ở giữa hiệp 2 và đã có cơ hội thể hiện mình trong khoảng hơn 25 phút cuối trận.

Kết quả chung cuộc, Yokohama FC giành chiến thắng 2-1 trước JEF United Chiba. 2 cầu thủ lập công cho đội bóng của Tuấn Anh lần lượt là Nozaki (số 13) và Maejima (số 31). Tuấn Anh thi đấu tròn vai ở trận này và chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ J.League 2 diễn ra vào 3/7, Yokohama FC sẽ làm khách trên sân của Consadole Sapporo - đội bóng cũ của Lê Công Vinh. CLB này đang đứng đầu bảng xếp hạng. Đây sẽ là thử thách đầy khó khăn cho Tuấn Anh và các đồng đội.

Sang Nhật cùng thời điểm với Tuấn Anh, Công Phượng mới đây được vào sân ở phút 79, trong trận đấu Mito Hollyhock để thua 0-1 trước Renofa Yamaguchi tại vòng 19 J.League 2 diễn ra hôm 19/6. Đây cũng là lần thứ 2 tiền đạo xứ Nghệ được vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Tuấn Anh chưa hồi phục thể lực nên thậm chí chưa được đăng ký ở danh sách dự bị trong các trận đấu gần đây của Yokohama FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X