Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh nói gì trước màn đọ sức ĐKVĐ Hà Nội?

Thứ Sáu 05/06/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Hà Nội, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho biết anh và các đồng đội đã quên đi thất bại trước Nam Định để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới.

 

Trước trận đấu khó khăn với đối thủ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020, tiền vệ Tuấn Anh cho biết anh và các đồng đội đã quên đi thất bại trước Nam Định để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới. 

Tien ve Tuan Anh HAGL
Tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận gặp Hà Nội FC.

Anh 'Nhô' tâm sự: "Thất bại trước Nam Định đến từ nhiều yếu tố trong đó có vấn đề tâm lý. Sau trận toàn đội đã ngồi nhìn lại những điểm chưa tốt để cố gắng cải thiện ở những trận đấu tới.

Không chỉ riêng HAGL mà các đội bóng khác khi tới thi đấu tại Hàng Đẫy đều gặp nhiều khó khăn. Đối mặt với một đội bóng mạnh như Hà Nội thực sự không đơn giản. Rất khó để đánh bại Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy".

Mặc dù vậy tiền vệ Tuấn Anh cho rằng anh và các đồng đội sẽ cố gắng chơi thật tốt để có được ít nhất 1 điểm. "Thực sự em không gặp áp lực. Các cầu thủ HAGL đều bảo nhau cố gắng thi đấu tốt nhất để giành được ít nhất 1 điểm. Gặp đối thủ nào cũng sẽ phải cố gắng. Được cọ xát với một đội bóng mạnh như Hà Nội thì em cảm thấy rất vui, thắng hay thua thì cũng sẽ để lại nhiều bài học kinh nghiệm".

Tuấn Anh cũng đánh giá cao tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bên phía Hà Nội và cho rằng việc anh giành danh hiệu Quả bóng Vàng là hoàn toàn xứng đáng. Thủ quân HAGL cũng cho rằng Hùng Dũng là tấm gương sáng để các cầu thủ khác nhìn vào và noi theo.

HLV Lee Tae Hoon phát biểu tự tin trước trận gặp Hà Nội FC
HLV trưởng HAGL ông Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận cầu đinh gặp Hà Nội FC vào tối mai 6/6.

Nói thêm về thời tiết nóng bức ở miền Bắc, Anh 'Nhô' tâm sự: "HAGL sẽ cố gắng thích nghi. Thời tiết miền Bắc gây khó khăn cho các đội bóng trong Nam ra. HAGL đã gặp khó khăn khi thi đấu ở Nam Định và sẽ cố gắng để thích nghi tốt hơn".

Hé lộ về mục tiêu ở trận này, Tuấn Anh cho biết được đá với Hà Nội là một điều rất vui và anh cùng các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để giành được một kết quả tốt nhất. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X