Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân

Thứ Ba 28/07/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.

Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã đăng ảnh tri ân HLV Chung Hae Soung

Sau khi HLV Chung Hae Soung từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM và sẽ về nước trong thời gian tới, tiền vệ Tuấn Anh đã chia sẻ tấm hình chụp chung với gia đình ông Chung và vợ chồng phiên dịch Yang Jae-mo hồi mùa hè năm 2018 trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hè 2018 cùng gia đình thầy và anh chị Jaemo. Khoảng thời gian ấy thỉnh thoảng cô còn nấu ăn đem sang. Được thầy và anh chị yêu quý là điều thực sự may mắn đối với mình".

Tiền vệ người Thái Bình từng có một thời gian một mình sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Và trong quãng thời gian gần một năm trời này, anh đã coi HLV Chung Hae Soung như người thân của mình. Lúc đó ông Chung đang giữ chức GĐKT của CLB HAGL.

Nhờ sự khích lệ, động viên, giúp đỡ từ HLV Chung Hae Soung và những người bạn Hàn Quốc, Tuấn Anh mới có động lực để vượt qua khó khăn để chữa trị chấn thương và mới có ngày hôm nay.

Sau một năm điều trị, Tuấn Anh trở lại sân cỏ vào đầu năm 2019. Tuy nhiên anh đã không có cơ hội làm việc cùng thầy Chung khi ông chuyển sang làm HLV trưởng CLB TP.HCM và đã giúp đội bóng để lại nhiều dấu ấn với ngôi á quân V.League 2019.

Tuy nhiên với một người sống tình cảm như Tuấn Anh, chắc chắn anh sẽ không quên được những giúp đỡ chân tình của HLV Chung Hae Soung trong thời gian một mình dưỡng thương ở nơi đất khách quê người.

HLV Chung Hae Soung phủ nhận bị các học trò lật ghế
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Việt Nam, HLV Chung Hae Soung đã phủ nhận việc mình bị các học trò lật ghế, đồng thời cũng tiết lộ sẽ về Hàn Quốc...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X