Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh chỉ ra yếu tố khiến đội nhà chơi không tốt trước Bình Dương

Thứ Sáu 16/08/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã đánh giá chất lượng mặt sân không tốt đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của HAGL.

Chiều tối ngày 16/8, CLB HAGL có chuyến làm khách tới sân Bình Dương. Trong trận đấu này, đội bóng phố núi không thể phô diễn được hết sức mạnh của mình do phải thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu khiến sân trơn, bóng ướt. 

Dù đã thi đấu rất cố gắng song rốt cuộc, 'Gỗ' vẫn phải nhận trân thua 0-3 chung cuộc. Chia sẻ sau trận, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL.

Tiền vệ Tuấn Anh chỉ ra yếu tố khiến HAGL chơi không tốt trước Bình hình ảnh
Tuấn Anh thi đấu lăn xả trong trận Bình Dương 3-0 HAGL

Anh tâm sự: "Mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của HAGL. Kết quả trắng tay là xứng đáng và chúng tôi sẽ phải cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải".

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc hàng thủ chơi không tốt để đối phương khai thác, người đang giữ băng đội trưởng HAGL nói thêm: "Đây là thất bại của toàn đội. Cả tấn công và phòng thủ chúng tôi đều chơi không tốt trong những tình huống cuối nên phải trả giá".

Theo Tuấn Anh, tình thế của HAGL lúc này đã rất khó khăn và dù đối thủ là ai, trong 5 trận cuối mùa HAGL cũng sẽ cố gắng chơi với hơn 100% sức lực để có thể trụ hạng thành công.

Highlight: Bình Dương 3-0 HAGL (Vòng 21 V-League 2019)

Những điều rút ra sau thất bại 0-3 của HAGL trên sân Bình Dương
Trên sân Gò Đậu của Bình Dương, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB HAGL bị đánh giá thấp hơn đã để thua đội chủ nhà với cách biệt 0-3. Và dưới đây là những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X