Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh bị gạch tên, Yokohama thua trận ra quân tại J-League 2

Chủ Nhật 28/02/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yokohama đã để thua Kamatamare Sanuki với tỉ số tối thiểu ngay trận mở màn J-League 2 mùa bóng 2016.

Ở trong trận thua nói trên của Yokohama, tiền vệ Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi mà cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ năng lực và hòa nhập với lối chơi chung của đội.

Tien ve Tuan Anh bi gach ten, Yokohama thua tran ra quan tai J-League 2 hinh anh
 

 

Trở lại với trận thua của Yokohama trước Kamatamare Sanuki. Đây là trận đấu mà Yokohama tỏ ra lấn lướt so với đối thủ nhờ lợi thế sân nhà. Mặc dù vậy, dù sở hữu số cơ hội gấp đôi đối thủ (14 cú dứt điểm) nhưng Yokohama lại không một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Ở chiều ngược lại, Kamatamare Sanuki với lối chơi phòng ngự phản công đã tận dụng rất tốt số cơ hội ít ỏi mà họ tạo ra. Và một trong số đó đã mang về cho họ bàn thắng ở phút 74 nhờ công của Hayato Nakama. Với việc để thua đội bóng xếp thứ 16 ở mùa giải trước, xem ra để mục tiêu lọt vào Top 5 mùa giải này không dừng ở khẩu hiệu, Yokohama chắc chắn vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Mito Hollyhock, đội bóng mà tiền đạo Công Phượng đang thi đấu đã có được 1 trận hòa trước Kyoto Purple Sanga. Arita ghi bàn thắng mở tỉ số cho Kyoto Purple Sanga ở phút 53, trước khi bị Hollyhock gỡ hòa vào phút 73 sau bàn thắng của Mishima.

Theo lịch, ở vòng đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 6/3, Mito Hollyhock cùng Yokohama sẽ được thi đấu trên sân nhà trước các đối thủ Cerezo Osaka và Matsumoto Yamaga. Hai trận đấu này sẽ lần lượt diễn ra vào lúc 11h00 và 15h00.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X