Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGL

Chủ Nhật 11/04/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh được nhận định đã bình phục đến 90% và có thể ra sân trong thời gian ngắn sắp tới.

Tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương ở cổ chân ngay sát trận đấu với Viettel tại vòng 5 V-League 2021 vào ngày 24/3 vừa qua.

Từ đó đến nay, Anh 'Nhô' đã không thể ra sân do chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên quá trình phục hồi của tiền vệ tài năng này đang được đánh giá là khá tích cực.

Tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá nhanh
Tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá nhanh

Theo thông tin mới nhận, Tuấn Anh đã bình phục 90% và đã trở lại tập luyện cùng HAGL. Sự trở lại của Tuấn Anh có thể xem là một tin vui dành cho HLV Kiatisuk.

Bởi nhà cầm quân người Thái Lan gần như sẽ có toàn bộ những "mảnh ghép" hoàn hảo nhất trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, trước mắt sẽ là trận gặp Hà Nội trên sân nhà ở vòng 10 V-League.

Với việc liên tiếp gặp vấn đề thể lực nên tiền vệ Tuấn Anh mới thi đấu hai trận cùng HAGL từ đầu mùa. Dù không có cầu thủ người Thái Bình, nhưng CLB HAGL vẫn thi đấu khá ổn định dưới bàn tay của 'Zico Thái'.

Tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá nhanh
Nếu may mắn, Tuấn Anh có thể ra sân trong trận cầu 'đinh' với Hà Nội FC vào ngày 18/4 tới.

HAGL hiện đang dẫn đầu BXH sau chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại. Đội bóng phố Núi đang có 19 điểm, hơn Than Quảng Ninh 1 điểm. Ở vòng tiếp theo, 'Gỗ' sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku gặp đội khách Nam Định FC.

Những kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà NẵngNhững kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà Nẵng
HAGL đang tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình chinh phục những danh hiệu ở mùa bóng 2021 của mình.
Học Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phươngHọc Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phương
Tình huống hài hước diễn ra trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng khi Công Phượng nghe lén màn trao đổi chiến thuật của đối thủ.
Điểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa XuânĐiểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa Xuân
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, CLB HAGL đã tiếp tục có được chiến thắng dù phải tới làm khác trước SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điểm nhấn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X