Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hùng tiếp tục gặp vận đen chấn thương

Thứ Hai 29/06/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Thanh Hóa mới đây đã tái phát chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 7 tới đây.

Được đánh giá là một gương mặt mới có triển vọng của bóng đá Việt Nam song những chấn thương liên miên đang lấy đi những cơ hội ra sân của tiền vệ Trọng Hùng.

Tiền vệ Trọng Hùng tiếp tục gặp vận đen chấn thương hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hùng tiếp tục gặp vận đen chấn thương

Sau khi trở lại được vài trận, tiền vệ của Thanh Hóa tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách trước Viettel ở vòng đấu thứ 6 vừa qua. Theo kết quả kiểm tra y tế của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền thì Trọng Hùng đã dính chấn thương đầu gối.

Mặc dù chấn thương của anh không nghiêm trọng nhưng cũng phải nghỉ 1 tuần mới có thể trở lại. Và với tình hình hiện tại, cựu sao U23 Việt Nam nhiều khả năng cũng không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 7 V-League sắp tới.

Nói về tình hình của cậu học trò, HLV Thành Công của Thanh Hóa cũng cho biết: “Cơ địa của Trọng Hùng không được tốt lắm. Cậu ấy lại mới gặp đôi chút vấn đề ở đầu gối. Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền nói Trọng Hùng cần nghỉ ngơi 1 tuần là ổn.

Ở thời điểm hiện tại, tôi có nói với Trọng Hùng là không được vội. Tôi cũng động viên Trọng Hùng bây giờ phải xác định là số 0 để phấn đấu, nỗ lực lại từ đầu và bỏ hết suy nghĩ từng là ai và thành công như thế nào”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, CLB Thanh Hóa đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Vừa qua họ đã gây bất ngờ khi hạ gục Viettel ngay tại Hàng Đẫy bất chấp việc đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn khi sở hữu nhiều trụ cột trong đội hình. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X