Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hoàng lên bàn mổ để chữa thoát vị đĩa đệm

Thứ Bảy 05/03/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc căn bệnh thoát vị đĩa đệm vẫn không có những dấu hiệu tiến triển, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm.

Sau một quãng thời gian cày ải ở CLB cũng như trên tuyển, tiền vệ Trọng Hoàng bị phát hiện mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Điều này đã khiến anh không thể góp mặt ở các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, cũng như lỡ hẹn với giải đấu AFF Cup 2020.

Trọng Hoàng SLNA xuất quân mùa giải mới
Tiền vệ Trọng Hoàng sẽ phải lên bàn mổ để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Trong suốt thời gian vừa qua, Trọng Hoàng đã phải điều trị tại bệnh viện Quân y 108 kết hợp với việc sử dụng phương pháp châm cứu Đông y để trị bệnh. Tuy nhiên sau quãng thời gian dài chạy chữa mà không mang lại hiệu quả, cựu sao SLNA đã buộc phải lựa chọn phương án lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Hoàng 'bò' có thể cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 33. Căn bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá là "kẻ thù ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp" với VĐV thể thao bên cạnh các chấn thương phổ biến khác như đứt dây chằng, rách sụn chêm đầu gối, đứt gân achilles,…

Do đó nếu không chữa trị dứt điểm, sẽ không dễ để Trọng Hoàng có thể trở lại sân cỏ ở mùa giải năm nay. Sự vắng mặt của ngôi sao xứ Nghệ không chỉ ảnh hưởng tới SLNA mà nó cũng khiến HLV Park Hang Seo mất đi một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trên tuyển.

Rất may là trong thời gian qua, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng tại ĐT Việt Nam và hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà người đàn anh để lại.

SLNA chiêu mộ sát thủ một thời của Hà Nội FC trước trận gặp HAGLSLNA chiêu mộ sát thủ một thời của Hà Nội FC trước trận gặp HAGL
Trước thời điểm khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2022, CLB SLNA đã mang về cho mình chân sút một thời của Hà Nội FC, tiền đạo Oseni.
Quế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm tránQuế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm trán
Trước màn so tài giữa SLNA và HAGL tại thành Vinh chiều Chủ Nhật tới, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không ngại gửi chiến thư tới người đàn em Nguyễn Phong Hồng Duy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X