Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Hoàng báo tin vui tới người hâm mộ

Thứ Tư 27/07/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Trọng Hoàng đã khiến những người yêu mến anh cảm thấy khá vui mừng khi thông báo về sự trở lại của mình. 

Với việc đang mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm dạng thoái hóa cột sống, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã không ra sân thi đấu ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG trong suốt gần một năm vừa qua.

Điều này đã khiến anh không thể tham dự phần lớn các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam, cũng như vắng mặt tại AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái.

Trong Hoang
Trọng Hoàng đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Thời gian qua, vì căn bệnh của mình, Trọng Hoàng đã phải tìm đến đủ mọi phương pháp chữa bệnh, cả 'Đông Tây y' kết hợp nhằm điều trị dứt điểm. Anh thậm chí còn điều trị bệnh bằng các biện pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt với hy vọng có thể khắc phục được bệnh tình hiện tại.

Và sau gần một năm điều trị, tình hình của Trọng Hoàng lúc này đang khá ổn. Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, ngôi sao xứ Nghệ đã đăng tải hình ảnh mình đang tập vật lí trị liệu cùng chuyên gia tại phòng tập thể lực. 

Ngoài ra anh cũng viết: "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng

Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai..." như một lời khích lệ tới bản thân.

Hy vọng với những nỗ lực, cố gắng của mình, Trọng Hoàng sẽ sớm trở lại thi đấu đỉnh cao. Anh hiện tại đã về đầu quân cho SLNA. Nếu sớm lấy lại phong độ, cánh cửa lên tuyển hoàn toàn rộng mở với cầu thủ sinh năm 1989.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X