Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới

Thứ Tư 18/01/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã chính thức gia nhập CLB Nam Định theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, tiền vệ Trọng Đại đã không tiếp tục gắn bó với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Nguyễn Thành Công. Và bến đỗ tiếp theo của cựu tiền vệ Viettel FC và U19 Việt Nam chính là Nam Định. 

Tiền vệ Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới 1
Trọng Đại chính thức gia nhập Nam Định FC.

Trước đó Trọng Đại đã có một quãng thời gian dài gắn bó ở đây. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa Nam Định trở nên cứng cáp và hiệu quả hơn trước các đối thủ. 

Song sẽ không dễ để Trọng Đại có suất ra sân nếu như anh không thực sự cố gắng và cho thấy khả năng ở sân Thiên Trường. Bởi không chỉ chiêu mộ Trọng Đại, Nam Định FC cũng đưa về nhiều tiền vệ chất lượng như Đức Huy, Khắc Ngọc,... Những tân binh này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thành Nam bay cao ở mùa giải mới. 

Trước đó CLB Nam Định cũng đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Phong Hồng Duy sau khi anh vừa hết hạn hợp đồng với HAGL. Với khả năng lên công về thủ ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều giải pháp hơn cho HLV Vũ Hồng Việt trong cả mặt trận tấn công và phòng ngự.

HAGL chính thức ra mắt cựu trung vệ CLB TP.HCMHAGL chính thức ra mắt cựu trung vệ CLB TP.HCM
Vào sáng 18/1, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu tân binh Pape Diakite, người sẽ thi đấu ở hàng phòng ngự của đội bóng phố núi mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X