Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Công Vinh kéo đồng đội cũ về CLB TPHCM

Thứ Ba 27/06/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 26/6, CLB TP.HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã ký hợp đồng với tiền vệ Trịnh Quang Vinh từ Bình Dương, để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn II của V.League.

Đây là sự bổ sung cuối cùng của tân binh V.League ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Trước Quang Vinh, TP.HCM đã chiêu mộ 4 cầu thủ mới gồm Dominique Da Sylva, Đoàn Việt Cường, Vũ Quang Nam và Đặng Văn Robert.

Trịnh Quang Vinh sinh năm 1987. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Thể Công trứ danh trước đây. Cầu thủ này chủ yếu đá tiền vệ cánh. Anh bắt đầu thi đấu cho Bình Dương từ mùa bóng 2012, cùng với đội bóng đất Thủ 2 lần vô địch V.League, 1 lần đoạt Cúp quốc gia, 1 lần đăng quang Siêu cúp quốc gia.
Chu tich Cong Vinh keo dong doi cu ve CLB TPHCM hinh anh
Trịnh Quang Vinh (áo xanh) có những năm tháng thi đấu thành công cho CLB Bình Dương.


Nhìn chung, Quang Vinh chủ yếu đá dự bị. Ở giai đoạn I V.League 2017, tiền vệ sinh năm 1987 ra sân 9 trận (4 lần đá chính) thi đấu 411 phút. Anh không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên kinh nghiệm của anh vẫn rất hữu ích với CLB TP.HCM.

Ở trận thắng Long An 3-2 hôm 24/6, CLB TP.HCM sử dụng 4 tân binh trong đội hình xuất phát. Chân sút Da Sylva đã chơi chói sáng với một cú đúp, đều từ những cú đá phạt trực tiếp. Bàn còn lại do Đặng Văn Robert. Nhìn chung, đội bóng của HLV Alain Fiard rất biết cách sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Đến TP.HCM, Quang Vinh sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi bởi tại đây anh được tái ngộ với nhiều đồng đội cũ từng đá cho Bình Dương như Nguyễn Quốc Thiện Esele, Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật, Đặng Văn Robert. Bản thân quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cũng thi đấu cùng anh trong 2 mùa bóng ở đội bóng đất Thủ.

Nhiều khả năng, Trịnh Quang Vinh sẽ được sử dụng ở trận gặp FLC Thanh Hóa chiều 28/6 trên sân nhà. HLV Alain Fiard rất cần một cầu thủ chạy cánh cần cù, chơi bóng đơn giản để tiếp đạn cho Da Sylva.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X