Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển U23 Việt Nam 'bất đắc dĩ' chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Năm 31/08/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Philippe Troussier sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ vừa lọt vào đề cử 'Cầu thủ trẻ hay nhất V-League 2023' Trần Ngọc Sơn vì lý do chấn thương. 

Trong một diễn biến mới nhất, đội tuyển U23 Việt Nam đã phải nói lời chia tay tiền vệ Trần Ngọc Sơn vì lý do chấn thương. Đây cũng là trường hợp đầu tiên phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024. 

Theo tìm hiểu, tiền vệ của CLB Nam Định đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện và không kịp bình phục trước khi tham dự giải đấu. Vì thế ban lãnh đạo ĐT U23 Việt Nam đã quyết định trả anh về CLB.

Đội tuyển U23 Việt Nam bất đắc dĩ chia tay cầu thủ đầu tiên 1
Tiền vệ Trần Ngọc Sơn của Nam Định rời đội U23 Việt Nam đầy đáng tiếc.

Đây là điều đáng tiếc với Trần Ngọc Sơn khi cầu thủ này vừa trải qua mùa giải có phong độ tốt ở V-League 2023. Anh chính là người vừa danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2023 do VPF trao tặng. 

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ngọc Sơn đã thường xuyên là cái tên có mặt trong đội hình xuất phát của CLB Nam Định. Đặc biệt, sau nửa chặng đường giai đoạn 1, Ngọc Sơn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái. Và niềm tin của HLV Vũ Hồng Việt đã được Ngọc Sơn đền đáp với phong độ ấn tượng và đặc biệt 2 bàn thắng vào lưới Thanh Hoá và Bình Dương.

Phong độ cao của Ngọc Sơn chính là chìa khoá giúp anh được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023 diễn ra tại Thái Lan, và sau đó là góp mặt ở đội tuyển U23 của HLV Troussier hướng đến Vòng loại U23 châu Á 2024.

Sự vắng mặt đáng tiếc của Ngọc Sơn khiến HLV Troussier buộc phải có sự điều chỉnh danh sách U23 Việt Nam. Cụ thể ông thầy người Pháp đã triệu tập cầu thủ Phạm Đình Duy (CLB Đà Nẵng) lên thay thế.

Trong mùa giải 2023 vừa qua, Phạm Đình Duy ra sân 17 trận cho CLB Đà Nẵng, trong đó có 13 trận đá chính. Ở mùa giải 2022, tiền đạo cánh sinh năm 2002 đã đá 18 trận (đá chính 15 trận) và ghi 4 bàn cho đội bóng sông Hàn. Song đáng tiếc là anh đã không có tên trong danh sách dự SEA Games 32, dù anh là một trong những cầu thủ lứa tuổi U23 có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhất.

Sao U23 Việt Nam gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2024Sao U23 Việt Nam gửi 'chiến thư' đến các đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2024
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Thanh Nhàn tự tin nhận định U23 Việt Nam có thể thi đấu song phẳng với các đối thủ tại vòng loại  U23 châu Á sắp tới.

Danh sách U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024:

  • Thủ môn: Nguyễn Văn Việt, Cao Văn Bình, Đoàn Huy Hoàng

  • Hậu vệ: Trần Quang Thịnh, Giáp Tuấn Dương, Vũ Tiến Long, Nguyễn Đức Anh, Hồ Văn Cường, Trần Nam Hải, Huỳnh Thế Hiếu, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Hồng Phúc, Trần Văn Thắng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, Võ Minh Trọng

  • Tiền vệ: Lê Văn Đô, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Hữu Nam, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Đinh Xuân Tiến, Võ Hoàng Minh Khoa, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đình Bắc, Lê Quốc Nhật Nam, Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy, Nguyễn An Khánh

  • Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng, Võ Nguyên Hoàng, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Minh Quang

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X