Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thanh Hậu của HAGL chính thức lỡ hẹn U20 World Cup

Chủ Nhật 07/05/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một tin không vui cho U20 Việt Nam khi tiền vệ Thanh Hậu chính thức mất vé dự U20 World Cup vì chấn thương giãn dây chằng.

Tien ve Thanh Hau cua HAGL chinh thuc lo hen U20 World Cup hinh anh

Thanh Hậu đã lỡ hẹn U20 World Cup. Ảnh: Tùng Lê/Zing.vn

Phan Thanh Hậu bất ngờ bị tái phát chấn thương giãn dây chằng cấp độ 1. Một thành viên U20 Việt Nam cho biết tiền vệ người Quảng Ngãi chắc chắn hồi phục không kịp nên chính thức mất vé dự U20 World Cup trước giờ chốt danh sách.

Trước Thanh Hậu, Thái Quý đã mất suất đi World Cup vì chấn thương giãn dây chằng cấp độ 1. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ được trả về đội bóng chủ quản vào chiều nay để tiếp tục chữa trị chấn thương.

Như vậy, U20 Việt Nam đã mất 3 chốt chặn tuyến giữa là Bùi Tiến Dụng, Thái Quý và Thanh Hậu vì chấn thương. Đây là một tổn thất rất lớn cho huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tại U20 World Cup, khi hàng tiền vệ phải liên tiếp đón nhận tin không vui.

>>

Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Vào trưa nay (7/5), ban huấn luyện U20 Việt Nam sẽ họp chốt danh sách 21 cầu thủ đăng ký dự U20 World Cup. Với ba cái tên chính thức ngồi nhà (Tiến Dụng, Thái Quý và Thanh Hậu) vì chấn thương, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chỉ phải loại thêm 1 cầu thủ khác. Theo quy định của FIFA, danh sách chính thức phải đăng ký 3 thủ môn.

Ngoài chuyện chốt danh sách chính thức dự U20 World Cup, ban huấn luyện U20 Việt Nam sẽ họp để bầu ra ban cán sự mới cho đội. Theo đó, Trọng Đại sẽ không còn được giữ chức thủ quân, vì không đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X