Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thái Sơn thừa nhận hạn chế sau trận hòa trước U23 Singapore

Thứ Ba 12/09/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thái Sơn đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 của U23 Việt Nam trước đối thủ U23 Singapore vào tối ngày 12/9.

Trong bối cảnh đã sớm giành vé dự vòng chung kết trước một lượt đấu nên đội tuyển U23 Việt Nam đã có nhiều sự xáo trộn trong đội hình xuất phát so với trận gặp Yemen trước đó. Cụ thể HLV Troussier chỉ giữ lại là hậu vệ Ngọc Thắng, tiền vệ Thái Sơn và Hoàng Văn Toản và thay thế 8 vị trí còn lại. 

Thai Son
Thái Sơn và các đồng đội đã không thể đánh bại được U23 Singapore.

Hệ quả là U23 Việt Nam đã thi đấu có phần chệch choạc và không thể khép lại vòng đấu loại với 3 trận toàn thắng khi để Singapore cầm hòa 2-2. Và phát biểu sau trận, tiền vệ Thái Sơn đã tỏ ra không hài lòng khi U23 Việt Nam bộc lộ nhiều sai sót trong trận đấu này.

Đánh giá về màn trình diễn của mình tại giải đấu lần này, ngôi sao của Đông Á Thanh Hóa cũng cho biết: "Bản thân tôi cảm thấy mình vẫn thi đấu chưa được tốt lắm. Bản thân tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa. Qua từng trận, bản thân tôi sẽ đúc kết lại để cố gắng hoàn thiện hơn trong tương lai". 

Là thành viên đội Olympic Việt Nam tham dự môn bóng đá nam tại ASIAD 19 ở Hàng Châu, Trung Quốc, tiền vệ Thái Sơn cũng xác định: "Mục tiêu của đội là cố gắng từng trận, tiến càng sâu càng tốt".

Bên cạnh đó Thái Sơn cùng kỳ vọng mình sẽ thi đấu thật tốt để qua đó có một chỗ đứng tại ĐTQG trong tương lai. Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, Thái Sơn và một số đồng đội sẽ có một ngày nghỉ trước khi lên hội quân cùng đội tuyển Olympic Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội vào ngày 13/9 tới. Đến ngày 16/9, đội sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào ASIAD 19. 

video
HLV Troussier: U23 Việt Nam chơi thiếu tập trung vì đã giành vé đi tiếpHLV Troussier: U23 Việt Nam chơi thiếu tập trung vì đã giành vé đi tiếp
Chia sẻ sau trận hoà U23 Singapore với tỷ số 2-2, HLV Philippe Troussier đã nói về tinh thần và những điểm chưa đạt của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X