Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thái Lan trực tiếp nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thai League

Thứ Bảy 01/01/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết, để giúp CLB BG Pathum United chiêu mộ Nguyễn Hoàng Đức, ngôi sao tuyển Thái Lan Sarach Yooyen mới đây đã gửi tin nhắn riêng cho tiền vệ của Viettel FC.

 

Theo nguồn tin của Bongdaplus, mới đây tiền vệ Sarach Yooyen - người đang thuộc biên chế của Pathum United và trụ cột của tuyển Thái Lan đã bày tỏ mong muốn sớm trở thành đồng đội của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. 

Thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội, Sarach Yooyen đã nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. Trước đó, phía Pathum United đã 2 lần gửi đề nghị mượn Hoàng Đức từ Viettel nhưng không thành công.

Tiền vệ Thái Lan trực tiếp nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thai League hình ảnh
Sarach Yooyen nhắn tin mời tiền vệ Hoàng Đức gia nhập BG Pathum United

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Thai League dường như không từ bỏ thương vụ này. Mới đây Pathum United tiếp tục đưa ra đề nghị lần thứ 3 cho Viettel để có được sự phục vụ Hoàng Đức. Song hiện tại, nhà vô địch V-League 2020 vẫn chưa có câu trả lời chính thức về việc này. 

Trong khi đó, sau khi nhận được tin nhắn của 'đàn anh' Sarach Yooyen, Hoàng Đức đã gửi lời cảm ơn, thể hiện sự trận trọng, đồng thời cũng tiết lộ là mình chưa thể ra nước ngoài chơi bóng dù bản thân cũng rất khao khát. 

Trước câu trả lời của Hoàng Đức, Sarach Yooyen lấy làm tiếc nuối và bày tỏ mong muốn sớm có ngày được sát cánh cùng tiền vệ ĐT Việt Nam trong màu áo của Pathum United. 

Sinh năm 1998, Hoàng Đức đang được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Ở vòng bán kết AFF Cup vừa qua, anh cũng đã thi đấu rất tự tin dù phải đối mặt với những ngôi sao đẳng cấp khu trung tuyến của Thái Lan như Chanathip Songakrasin hay Sarach Yooyen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X