Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Syria "lên giọng" trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Hai 15/01/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp gặp U23 Việt Nam tối 17/1, tiền vệ U23 Syria Ahmad Al Ahmad tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt hơn để giành vé vượt qua vòng đấu bảng ở sân chơi châu lục.

Ở lần thứ ba tham dự sân chơi châu lục, ĐT U23 Syria đã không có sự chuẩn bị tốt nhất. Trên đất Trung Quốc, họ đã không có nổi một trận đấu giao hữu do nhiệt độ ở đây quá thấp không thể tổ chức trận đấu. Việc không có những trận đấu giao hữu thử lửa trước giải vô hình trung đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của thầy trò Hussein Afash, khiến họ phải nhận thất bại khá đậm trong ngày ra quân trước U23 Úc.

Tien ve Syria len giong truoc tran gap U23 Viet Nam hinh anh
Tiền vệ U23 Syria Ahmad Al Ahmad tin vào kết quả tốt trước U23 Việt Nam

Tuy nhiên, sau thất bại đó, đội bóng Tây Á đã cải thiện rất nhiều lối chơi và có điểm trước Hàn Quốc. Kết quả này cũng giúp đội bóng Tây Á tự tin hơn trong việc giành một chiến thắng trước U23 Việt Nam để có cơ hội đi tiếp. Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Ahmad Al Ahmad của U23 Syria cho hay: "U23 Syria bước vào giải đấu này mà không có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đã rất lo lắng cho trận mở màn vì không biết điều kiện thi đấu sẽ như thế nào.

Tuy nhiên Syria đã cải thiện rất nhiều sau trận ra quân và có điểm trước Hàn Quốc. Hy vọng trận tới, chúng tôi còn chơi tốt hơn nữa. Ở trận tới, chúng tôi sẽ đá hết sức với quyết tâm của mình vì màu cờ sắc áo".

Về phần mình, HLV Hussein Afash cũng tự tin vào một chiến thắng trước đoàn quân áo đỏ: “Tôi đã xem kỹ hai trận đấu của họ. Việt Nam được tổ chức rất tốt. Họ chơi với sơ đồ 5-4-1, các cầu thủ di chuyển tốt, phản công nhanh. Chúng tôi đã cùng đánh giá về các điểm mạnh và yếu của U23 Việt Nam. Tôi hy vọng Syria có thể chơi tốt khi gặp họ”.

Vào ngày 17/1 tới, các trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria và U23 Hàn Quốc vs U23 Australia sẽ diễn ra cùng giờ, vào lúc 18h30. Mời các bạn chú ý đón xem.

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Syria: An toàn là trên hết
Nhiều khả năng ở trận đấu tiếp theo, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chọn cách nhập cuộc thận trọng khi đối đầu U23 Syria - đội bóng cuối cùng ở bảng D của U23...
Highlight U23 Viet Nam 1-0 U23 Australia

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X