Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Singapore đã lên kế hoạch phong toả Quang Hải"

Thứ Ba 20/09/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bên phía ĐT Singapore, Hafiz Nor tỏ ra thận trọng trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam tại giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022.

Tiền vệ Singapore: Chúng tôi đã lên kế hoạch phong toả Quang Hải

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền vệ Hafiz Nor đề cao trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày mai (21/9) trên sân vận động Thống Nhất. Ngôi sao bên phía ĐT Singapore cho hay:

Chúng tôi có cơ hội chạm trán với một trong những đội mạnh nhất ở Châu Á hiện tại. Trong buổi tập hôm 19/9, tất cả các cầu thủ đều thể hiện sự cố gắng tối đa, sẵn sàng cho trận gặp tuyển Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

ĐT Singapore đã lên kế hoạch phong toả Quang Hải 1

Tiền vệ Hafiz Nor đề cao ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu. Ảnh: VFF

Hiện, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đang đứng hạng 97 Thế giới, 17 Châu Á và số 1 Đông Nam Á. Những đánh giá của Hafiz Nor cho thấy anh cùng tuyển Singapore đánh giá rất cao đối thủ trong lần chạm trán lân này. Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo Lion City Sailors cũng dành lời ngợi khen cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Anh chia sẻ: “Quang Hải là cầu thủ giỏi, thi đấu với tính cơ động rất cao. Chúng tôi sẽ phải có những phương án để phong tỏa cậu ấy”.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Singapore cùng bảng với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên ông Takayuki Nishigaya không lo lắng về việc sẽ bị lộ bài. Chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ông tự tin với lực lượng của tuyển Singapore đang có dù thiếu vắng 1-2 trụ cột.

Tại giải giao hữu quốc tế Tam hùng 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Singapore trong trận khai màn diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/9. Đội tuyển Ấn Độ do chưa có mặt tại Việt Nam nên buổi họp báo của HLV trưởng ĐT Ấn Độ sẽ được tổ chức vào 11h00 ngày mai (21/9), sau cuộc họp kỹ thuật trước giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X