Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng SHB Đà Nẵng thừa nhận HAGL đã khác xưa

Thứ Tư 07/04/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài vào tối mai, tiền vệ Hoàng Minh Tâm của Đà Nẵng đã thừa nhận CLB HAGL đã không còn dễ bị bắt nạt ở Hoà Xuân.

Trong lịch sử đối đầu nhau tại sân chơi V-League, CLB SHB Đà Nẵng đang sở hữu một thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng trên sân nhà trước HAGL. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau gần đây trước HAGL trên sân nhà, Đà Nẵng đã thắng cả 5.

Tại V-League mùa trước, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có thắng lợi 3-1 dù để đối thủ ghi bàn trước với pha lập công của Văn Toàn.

Tiền vệ SHB Đà Nẵng thừa nhận HAGL đã khác xưa hình ảnh
Phong độ thi đấu ấn tượng gần đây giúp HAGL nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ.

Tuy nhiên trước màn tái đấu lần này, tiền vệ Hoàng Minh Tâm đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ. Anh cho biết: "HAGL đang có nhiều cầu thủ kỹ thuật và đang ở độ chính của sự nghiệp. Hơn nữa, họ đang tự tin sau chuỗi thành tích tốt. Tôi đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai",

Tuy nhiên theo đánh giá của người đội trưởng CLB SHB Đà Nẵng thì lợi thế của mình và các đồng đội là được chơi trên sân nhà. Và HAGL sẽ không dễ bắt nạt Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân.

Về phần mình, HLV Lê Huỳnh Đức cũng tỏ ra thận trọng khi chia sẻ: "CLB HAGL đang rất mạnh với hàng tiền vệ và tiền đạo. Họ có thể lấy tấn công làm phòng ngự. Ngược lại thì tôi có thể chơi phòng ngự phản công.

Quan điểm của tôi và Kiatisak là muốn tấn công, tấn công mới có bàn. Tôi và các cầu thủ luôn chuẩn bị rất kĩ. Tôi luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa các đội ở V-League năm này không nhiều".

Trên BXH lúc này, CLB HAGL đang đứng đầu với 16 điểm trong khi Đà Nẵng đứng sau với 1 điểm ít hơn. Trận đấu giữa hai đội bóng nằm trong tốp đầu BXH V-League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 8/4.

Vòng 8 V-League 2021: Long tranh, hổ đấuVòng 8 V-League 2021: Long tranh, hổ đấu
Có thể nói vòng 8 V-League 2021 sẽ xuất hiện nhiều điểm nóng với những cuộc so tài đầy hứa hẹn giữa Hà Nội vs Viettel hay SHB Đà Nẵng vs HAGL.
HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với KiatisukHLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với Kiatisuk
Ngày mai, đội nhì bảng Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hoà Xuân, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức trước trận.
Kiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà NẵngKiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà Nẵng
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Hoà Xuân, HLV Kiatisuk của HAGL đặt mục tiêu giành điểm để bảo vệ ngôi đầu.
SHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGLSHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGL
CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức trước màn so tài với HAGL sắp tới, khi mà lực lượng của họ chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.
Hữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũHữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũ
Trước màn so tài với SHB Đà Nẵng vào chiều tối mai (8/4), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cho biết mình sẽ không ngại ăn mừng nếu lập công cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X