Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải có lần thứ 4 không được thi đấu tại CLB Pau 

Chủ Nhật 06/11/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó khăn vẫn chưa hết với Quang Hải sau pha lập công vào lưới Rodez AF vừa qua. Bằng chứng là anh đã không được thi đấu một phút nào trong trận Pau FC thắng Amiens với tỷ số 2-1 ở vòng 14 Ligue 2.

Có thể nói hành trình xuất ngoại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang vô cùng gập gềnh khi anh vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng nhất định trong đội hình đội bóng hạng 2 của Pháp, Pau FC. 

Tien ve Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải không được thi đấu ở vòng 14 Ligue 2.

Tính tới lúc này, dù đã thi đấu 10 trận cho Pau tại Ligue 2 song tổng số phút thi đấu của Hải 'con' khá khiêm tốn với chỉ 244 phút thi đấu trên sân. 

Tại vòng đấu mới đây nhất diễn ra vào tối qua, Quang Hải thậm chí còn không được ra sân. Anh phải làm khán giả trong trận Pau FC thắng Amiens với tỷ số 2-1 ở vòng 14 Ligue 2.

Đây cũng là lần thứ 4 tiền vệ sinh năm 1997 không được HLV Didier Tholot trọng dụng. Trước đó anh đã bị nhà cầm quân người Pháp 'bỏ quên' trong các trận gặp Saint-Étienne, Stade Lavallois và Metz FC.

Vào lúc này, có lẽ Quang Hải cũng đang gặp phải những thách thức mà những cầu thủ Việt Nam xuất ngoại trước đây từng gặp phải. Đó là việc đáp ứng các yêu cầu kỹ chiến thuật, sức bền, tốc độ ở một môi trường bóng đá châu Âu. Từ trước tới nay, các cầu thủ Việt Nam vẫn gặp hạn chế về thể lực. Và đó cũng là lý do khiến họ khó thành công khi xuất ngoại.

Chuyện thể lực của Quang Hải cũng là điều đã được người đồng đội Henri Saivet đề cập tới khi chia sẻ với giới truyền thông Pháp: "Quang Hải đã hòa nhập và tự tin giao tiếp với đồng đội hơn trước đây. Cậu ấy siêng năng tập luyện và muốn tham gia trong mọi tình huống trên sân. Tuy nhiên vấn đề thể lực cũng là vấn đề lớn, tôi không biết Hải đủ sức chơi hết 90 phút với tốc độ cao hay không, nhưng cậu ấy luôn nỗ lực để chứng tỏ mình".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X