Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải hòa mình vào Pau FC

Thứ Năm 27/10/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook của CLB, Pau FC đăng tải hình ảnh Quang Hải rạng rỡ ăn mừng cùng 11 cầu thủ khác sau một buổi tập mới đây.

Để hướng tới màn so tài với đội bóng hạng 5 là Salinieres Aigues Mortes ở cúp quốc gia Pháp, trong những ngày vừa qua, CLB Pau đã ra sân tập luyện rất tích cực để cố gắng duy trì phong độ thi đấu tốt nhất.

Với việc chỉ phải gặp một đối thủ khá yếu, đây là cơ hội tốt cho HLV Didier Tholot xoay vòng đội hình và thử nghiệm cầu thủ, đồng nghĩa với việc Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng được đá chính.

Quang Hai
Quang Hải vừa thắng trận đấu tập nội bộ ở Pau FC.

Và trước thềm trận đấu này, Quang Hải tự gia tăng cơ hội đá chính cho mình khi có màn thể hiện khá tốt trên sân tập. Được biết tiền vệ 25 tuổi và các đồng đội vừa giành chiến thắng trong trận đấu tập nội bộ của Pau FC.

Trên trang Facebook của CLB, Pau FC đăng tải hình ảnh Quang Hải rạng rỡ ăn mừng cùng 11 cầu thủ khác, bao gồm cả ngôi sao số 1 của đội bóng này, Henri Saivet. 

Việc Quang Hải được đá tập cùng đội với Henri Saivet là dấu hiệu quan trọng cho thấy anh nhiều khả năng đá chính vào cuối tuần này. Trong các cuộc phỏng vấn trước, HLV Didier Tholot từng tiết lộ ông muốn kết hợp Quang Hải và Henri Saivet sau khi khẳng định 2 tiền vệ này không giẫm chân nhau.

Thời gian qua, Quang Hải không có nhiều cơ hội thi đấu ở Ligue 2. Tiền vệ người Việt Nam chỉ được đá chính trong một vài trận đấu của Pau FC hồi đầu mùa. Anh chủ yếu được tung vào sân ở thời điểm cuối trận. Song Quang Hải cũng để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Rodez cách đây gần 3 tuần.

Tiền vệ Quang Hải hòa mình vào Pau FC 1
Tiền vệ Quang Hải vẫn đang miệt mài thể hiện mình ở Pau

Theo lịch, trận đấu giữa Pau FC và Salinieres Aigues Mortes sẽ diễn ra vào lúc 20h00 thứ 7, ngày 29/10 tới. Còn nhớ, trong trận giao hữu hồi đầu mùa, Quang Hải cũng đá chính trong trận đấu giao hữu với đội bóng hạng 5 Pháp khác là Landes. 

Trong trận đấu ấy, tuyển thủ Việt Nam đã đặt dấu ấn khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Vì thế nếu được HLV Tholot trao cơ hội ra sân từ đầu, Hải 'con' hoàn toàn có thể tỏa sáng ở trận tới.

HLV Pau nói điều bất ngờ, Quang Hải khó có thể vuiHLV Pau nói điều bất ngờ, Quang Hải khó có thể vui
Viễn cảnh được ra sân thi đấu từ đầu trong trận gặp Salinieres Aigues Mortes ở vòng loại Cúp Quốc gia Pháp của tiền vệ Quang Hải đang trở nên mơ hồ hơn sau phát biểu mới đây của HLV Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Với việc CLB Nam Định vừa giành chức vô địch V-League 2023/2024, cá nhân các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh đã có được danh hiệu đầu tiên. Trong khi con số này với Đức Huy đã là 5. 

Xem thêm
top-arrow
X