Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tự chấm điểm 5 cho màn trình diễn trước Syria

Thứ Ba 20/06/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về màn trình diễn của mình ở trận gặp Syria, tiền vệ Quang Hải thừa nhận mình chỉ đạt 5 điểm trên thang điểm 10.

Sau trận đấu với ĐT Hồng Kông, một lần nữa tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được HLV Philippe Troussier trao cơ hội đá chính khi tuyển Việt Nam tiếp đón đội khách Syria trên sân Thiên Trường vào tối ngày 20/6/2023. 

Ở trận này Hải 'con' đã thi đấu đầy nỗ lực và rất tích cực tham gia vào các tình huống tấn công của ĐT Việt Nam. Song đáng tiếc là những pha dứt điểm của anh vẫn thiếu đi sự chính xác cần thiết để có thể trở thành bàn thắng. 

Quang Hai dT Viet Nam
Quang Hải thừa nhận mình chỉ đạt điểm 5 ở trận Việt Nam 1-0 Syria

Phát biêu sau trận này, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Dù đi bất cứ nơi đâu thì bầu không khí mà NHM bóng đá Việt Nam đem lại vẫn rất tuyệt vời. Người hâm mộ đã đem lại nguồn động lực cho các cầu thủ. Thực sự đây là một trận đấu mà tất cả các cầu thủ đã thi đấu để đem lại cảm xúc cho NHM. Chúng tôi luôn nói với nhau là toàn đội sẽ từng bước một sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới sự tiến bộ qua từng trận đấu".

Khi được hỏi về màn thể hiện của mình ở trận này, Hải 'con' đã khiêm tốn cho biết: "Hải nghĩ chắc là điểm 5. Hải nghĩ bản thân mình sẽ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa".

Dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam đang sử dụng nhiều hơn những gương mặt trẻ. Với Quang Hải, không có sự khác biệt nào trên tuyển khi mọi người vẫn luôn hỗ trợ nhau để cùng tiến bộ.

"Khi đã lên tuyển rồi thì không có cầu thủ trẻ hay cầu thủ lớn gì cả. ĐT Việt Nam là một và toàn đội sẽ luôn hỗ trợ nhau, giúp nhau để tạo nên một tập thể tốt nhất", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Trước khi ra về, Quang Hải một lần nữa đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn dõi theo và cổ vũ đội tuyển. Anh nói thêm: "Phải nói hôm nay là một không khí vô cùng tuyệt vời. Hải muốn gửi lời cảm ơn tới NHM bóng đá Nam Định nói riêng và toàn thể NHM Việt Nam nói chung đã luôn dành tình cảm cho đội. 

Đó là nguồn động lực to lớn đối với tất cả anh em tuyển thủ, giúp mọi người có được sự tự tin, quyết tâm để đem lại những trận đấu đẹp nhất, cảm xúc nhất cho tất cả người hâm mộ Việt Nam".

VIDEO: Việt Nam 1-0 Syria (Giao hữu 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X