Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải áp đảo ở đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất bán kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 08/12/2018 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đang dẫn đầu cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận bán kết AFF Cup 2018.

Sau khi vòng bán kết khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Việt Nam và Malaysia, ban tổ chức AFF Cup cũng đã tiến hành cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất vòng bán kết.

Quang Hải áp đảo ở đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bán kết AFF hình ảnh
Quang Hải áp đảo ở đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018

4 ứng viên được chọn là Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Mohamadou Sumareh (Malaysia), Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia), Đoàn Văn Hậu (Việt Nam). Và với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, tiền vệ Quang Hải đang đứng đầu cuộc đua này.

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là người dẫn đầu với 924 phiếu bầu chọn trong tổng số 1682 lượt bình chọn, chiếm 54,93% số lượt bình chọn.

Vị trí thứ 2 thuộc về Norshahrul Idlan (Malaysia) với 339 lượt bình chọn. Bám ngay sau là hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam với 333 phiếu bầu, chiếm 19,8%.

Vị trí cuối cùng thuộc về tiền vệ nhập tịch của Malaysia, Mohamadou Sumareh với chỉ 86 phiếu bầu chọn. Dự kiến, BTC AFF Cup 2018 sẽ công bố kết quả cuộc bình chọn trước trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Malaysia diễn ra vào ngày 11/12 tới đây./.

Quang Hải, Công Phượng có nguy cơ không được đá chung kết lượt về tại Mỹ Đình
Với việc đã phải nhận một thẻ vàng ở bán kết, cả hai ngôi sao tấn công Quang Hải, Công Phượng đều đang có nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.
Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018 với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.
Quang Hải lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong năm nay, tiền vệ Quang Hải đã góp mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018.
Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình
Chia sẻ trên trang cá nhân, trung vệ Philippines Alvaro Silva vẫn có lời khen tặng tới người đồng đội cũ của anh, tiền vệ Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình.
Việt Nam thắng thuyết phục Philippines: Không thể cản Quang Hải
Là cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở giải đấu này, màn trình diễn của Quang Hải trước Philippines đơn giản là xứng đáng với mọi lời khen ngợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X