Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Phan Văn Đức báo tin vui từ Singapore

Chủ Nhật 07/07/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ca phẫu thuật chấn thương của Phan Văn Đức tại Singapore đã diễn ra tốt đẹp và sức khỏe của anh đã ổn định.

Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương ở vòng 1 của V-League 2019. Sau một thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ, đến vòng 13 cầu thủ này đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên vận đen chấn thương tiếp tục theo đuổi khiến Văn Đức gặp thêm vấn đề ở dây chằng đầu gối phải và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chấn thương nặng buộc ngôi sao xứ Nghệ phải bay sang Singapore để phẫu thuật. Tiền vệ thuộc biên chế SLNA đã được bác sĩ hàng đầu ở Singapore là Lim Tan Jee phẫu thuật thành công. Trước đó, bác sĩ Lim Tan Jee cũng là người trực tiếp phẫu thuật cho Đình Trọng.

Tiền vệ Phan Văn Đức báo tin vui từ Singapore hình ảnh
Ca phẫu thuật của Phan Văn Đức đã diễn ra thành công

Và quá trình phẫu thuật sau đó đã diễn ra tốt đẹp. Sau khi được phẫu thuật thành công, Phan Văn Đức đã thông báo tin vui trên trang facebook cá nhân của mình.

Phan Văn Đức lạc quan chia sẻ: “Iron man Đức Cọt chuẩn bị bay về Việt Nam với các bạn rồi đây. Tưởng phẫu thuật ghê gớm thế nào chứ hóa ra không đáng sợ bằng say xe các bác ạ. Ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy mình đẹp trai phong độ như này rồi.

Cảm ơn các bác sĩ, bố mẹ, CLB, ban HL và tất cả mọi người đã luôn hỗ trợ và động viên Đức trong suốt thời gian qua. Đức sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể”.

Theo dự kiến, Phan Văn Đức không về Nghệ An ngay mà sẽ trở về trung tâm PVF để tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và điều trị. Quá trình này nhiều khả năng sẽ kéo dài đến hết năm 2019 đồng nghĩa với việc tiền vệ quê Yên Thành sẽ bỏ lỡ lượt về V.League và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Hy vọng anh sẽ nhanh chóng bình phục và lấy lại phong độ để sớm trở về cống hiến cho SLNA cũng như quay lại với vai trò là quân bài chủ lực trong tay của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X