Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nhật Bản thừa nhận hẹn hò với ca sĩ hơn 4 tuổi trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Hai 28/03/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm chuẩn bị đọ sức với ĐT Việt Nam, tiền vệ Ao Tanaka đã công bố chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Airi Suzuki, cựu thành viên nhóm C-ute.

Ao Tanaka xác nhận hẹn hò với ca sĩ Ari Suzuki

Không để người hâm mộ phải tò mò và đồn đoán thêm nữa, tiền vệ Ao Tanaka trong một buổi phỏng vấn trước truyền thông đã chính thức công khai chuyện hẹn hò với ca sĩ Airi Suzuki. Việc cầu thủ sinh năm 1998 lên tiếng thừa nhận đang quen nữ ca sĩ thần tượng là để có thể tập trung và sự nghiệp thi đấu và không để bị sao nhãng bởi những tin đồn thất thiệt.

Khi được hỏi về mối quan hệ của hai người, Tanaka cho hay: "Vâng, tôi hiện đang hẹn hò với Airi Suzuki. Hiện tại, tôi đang tập trung cho đội tuyển nên chỉ hướng đến sự tập trung cho bóng đá. Tôi không muốn làm phiền cô ấy nên tôi sẽ không nhắc lại nữa. Xin hãy đặt câu hỏi liên quan đến bóng đá". 

bạn gái Ao Tanaka

Ao Tanaka chính thức lên tiếng chuyện hẹn hò với nữ ca sĩ hơn mình 4 tuổi

Được biết, bạn gái của tiền vệ người Nhật Bản là ca sĩ có tiếng tại quê nhà. Hiện cô nàng đang hoạt động riêng biệt. Trước đó, cô từng là thành viên trong nhóm Hello! C-ute và Buono.

Đến năm 2017, Suzuki chuyển hướng sang hoạt động cá nhân. Dù có bố mẹ là VĐV Golf chuyên nghiệp nhưng nữ ca sĩ này không có ý định nối nghiệp gia đình. Cô sinh năm 1994, lớn hơn Tanaka 4 tuổi.

Trong khi đó, tiền vệ Tanaka đang là trụ cột của tuyển Nhật Bản trong thời gian qua. Anh đã thi đấu tổng cộng 6 trận dưới thời HLV Hajime Moriyasu ở vòng loại World Cup. Tiền vệ này cũng để lại dấu ấn cho mình bằng bàn thắng vào lưới Australia trong chiến thắng 2-1 hồi tháng 10/2021.

Hiện Tanaka đang thi đấu cho CLB Fortuna Dusseldorf ở giải Bundesliga 2. Tiền vệ Nhật Bản từng có 5 mùa giải khoác áo Kawasaki Frontale tại J1 League. Rất có thể trong trận tiếp đấu Việt Nam tới đây, Tanaka sẽ được lựa chọn đá chính.

Anh từng chơi 75 phút trong trận thắng 1-0 đoàn quân áo đỏ ngay trên SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 11/2021. Màn tái đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h35 ngày 29/3 theo giờ Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tiền vệ Ao Tanaka

bạn gái Ao Tanaka
bạn gái Ao Tanaka
 
 
 
 
 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X