Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bản sao Quang Hải" chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Thứ Ba 22/12/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2021, CLB TP.HCM mới đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Nguyễn Trọng Long từ FC Phố Hiến.

CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Trọng Long - gương mặt quen mặt tại giải Hạng Nhất QG trong màu áo Phố Hiến. 

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Trọng Long vừa trở thành người của CLB TP.HCM.

Được biết, nếu không có gì thay đổi, tiền vệ sinh năm 2000 này sẽ đến hội quân cùng đội bóng mới trong ít ngày tới đây sau khi tiến hành xong các thủ tục chuyển nhượng. Hai bên sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nguyễn Trọng Long từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong các đợt tập trung trước đây và ít nhiều cũng để lại ấn tượng tốt với BHL. 

Anh từng được ví là "bản sao Quang Hải" nhờ sở hữu một lối đá khá kỹ thuật và cũng từng mặc số áo 19 của Quang Hải ở những đợt tập trung trong quá khứ.

Theo đánh giá, Nguyễn Trọng Long là mẫu cầu thủ chơi thông minh và có khả năng gây đột biến cao. Không chỉ có khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tốt, cầu thủ này còn có điểm mạnh là những pha sút xa chính xác và đầy uy lực. Và đây hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng đáng hứa hẹn của 'Chiến hạm đỏ' tại mùa giải 2021.

TPHCM phải chi đậm vì mức lương khủng của Lee Nguyễn?
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để chi trả cho mức lương khủng của Lee Nguyễn trong 2 mùa giải tới.
Lee Nguyễn khó tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ
Đánh giá về thương vụ Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM, BLV Quang Tùng cho rằng sẽ có nhiều sự hoài nghi về câu chuyện thể lực dành cho tiền vệ sinh năm 1986 này.
CLB TP.HCM tung ảnh thừa nhận đã có Lee Nguyễn
Trang Facebook của đội bóng TP.HCM vừa đăng tải hình ảnh cho thấy họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn ở mùa bóng 2021.
Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League 2021
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ không kịp dự trận khai màn V-League cùng CLB TP.HCM do đến Việt Nam muộn.
Tân HLV TP.HCM nói gì về thương vụ Lee Nguyễn?
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh tiền vệ Lee Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X