Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở U22, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận tin cực vui từ CLB Viettel

Thứ Năm 24/12/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được một thông tin vui từ CLB Viettel.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 diễn ra tối 23/12, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chính là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất.

Với dáng người nhỏ nhưng nhanh nhẹn và khéo léo, tiền vệ này đã tạo ra nhiều pha tấn công rất có nét bên phía U22 Việt Nam. Anh chính là người tung ra đường chuyền đầy cảm giác giúp Văn Đạt ghi bàn vào lưới ĐTVN, trước khi tự kiếm quả 11m và thực hiện thành công khiến Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được CLB Viettel giữ lại hình ảnh
TIền vệ Hữu Thắng U22 được giữ lại CLB VIettel ở mùa giải 2021

Và có lẽ sau những gì mà tiền vệ gốc Huế thể hiện được trong trận này, BHL đội bóng Viettel đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn nhận về anh. Và theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật, đội bóng áo lính đã quyết định giữ lại tiền vệ Hữu Thắng cho mùa giải 2021.

Hữu Thắng trưởng thành từ lò đào tạo Viettel và chưa có nhiều dịp thể hiện trong môi trường chuyên nghiệp. Ở mùa giải vừa qua, anh được đem cho mượn tại CLB Bình Định và cùng đội bóng này tham dự giải hạng Nhất QG 2020.

Với tài năng của mình, Nguyễn Hữu Thắng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin từ HLV Đức Thắng. Anh được ra sân 14 trận và để lại dấu ấn với 6 bàn thắng cho đội bóng đất Võ.

Điều này chính là yếu tố quan trọng giúp Bình Định giành chức vô địch và qua đó giành tấm vé duy nhất lên chơi ở V-League 2021. Gần đây nhất, Hữu Thắng tiếp tục ghi dấu ấn trước khi lên tập trung của U22 Việt Nam, bằng việc nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất VCK U21 Quốc gia 2020" đã được tổ chức ở Khánh Hòa vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X