Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón nhận chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Chủ Nhật 16/05/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam VFF thì tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương và không tham gia khởi động cùng đội tuyển trong buổi tập chiều 16/5.
Hoàng Đức
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã vắng mặt trong buổi tập chiều 16/5 cùng các thành viên ĐT Việt Nam

Một tin không vui đã tới với HLV Park Hang Seo cũng như ban huấn luyện ĐT Việt Nam chính là chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cũng bởi chuyện này mà sao trẻ của Viettel đã vắng mặt trong buổi tập chiều 16/5 cùng toàn đội.

Theo tìm hiểu, Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm với đồng đội ở bài tập đá đối kháng trưa 15/5. Tới sáng 16/5, anh được đưa đi kiểm tra và được xác định bị dập xương mu bàn chân trái.

Hiện tại, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa có thêm thông tin chi tiết về chấn thương, cũng như thời gian cần thiết để Hoàng Đức hồi phục. Song nếu xấu nhất thì anh có thể sẽ phải lỡ hẹn với chuyến hành quân sang UAE thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 26/5 tới.

Ngoài Hoàng Đức, ĐT Việt Nam lúc này chỉ còn ca chấn thương của tiền vệ Xuân Trường. Trong khi đó, các cầu thủ Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng đã kết thúc tập hồi phục và trở lại tập chung với các đồng đội trên tuyển.

Nếu Hoàng Đức gặp chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu thì đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với ĐT VIệt Nam. Anh hiện tại đang được xem là một trong những tiền vệ đáng xem của bóng đá Việt Nam. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đã đá trọn 12 trận đấu V-League của Viettel và ghi 1 bàn thắng.

Báo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAEBáo Thái cảnh báo ĐT Việt Nam về dàn sao nhập tịch UAE
Trong bài viết mới đây, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dự đoán dàn cầu thủ nhập tịch của UAE có thể sẽ làm khó ĐT Việt Nam.
Thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAEThủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAE
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào đầu tháng 6 tới.
BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Vũ Quang Huy đã dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp ở vòng loại...
Văn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt NamVăn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập luyện theo giáo án của các đồng đội chứ không còn phải tập riêng trong buổi tập sáng 15/10 của ĐT Việt Nam.
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X