Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ HAGL muốn U23 Việt Nam thay đổi sau trận thua Iraq

Thứ Bảy 25/03/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Đức Việt đã hy vọng thất bại trước U23 Iraq sẽ giúp toàn đội có những sự cải thiện mình để qua đó hướng về những kết quả tốt đẹp trong tương lai.
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE 0h30 ngày 26/3 (Giao hữu)Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE 0h30 ngày 26/3 (Giao hữu)
Thầy trò HLV Philippe Troussier khởi đầu khó khăn khi để thua U23 Iraq ở trận ra quân. Tuy nhiên, trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE vẫn còn nguyên giá trị để các cầu thủ thể hiện bản lĩnh của mình.

Vào tối qua 24/3 trên sân Qatar University, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho lượt trận thứ hai trong khuôn khổ giải quốc tế U23 Doha Cup 2023 gặp đối thủ U23 UAE.

Ở buổi tập này, HLV Philippe Troussier tiếp tục triển khai giáo án rèn chiến thuật quen thuộc nhưng với những yêu cầu khắt khe hơn đối với các học trò. Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng dừng buổi tập để giải thích cặn kẽ với các cầu thủ để họ có thể vận hành thuần thục lối chơi mà ông đang xây dựng cho U23 Việt Nam.

VFF_5179
Tiền vệ Nguyễn Đức Việt muốn U23 Việt Nam học hỏi và cải thiện nhiều hơn.

Bên cạnh đó ông Troussier cũng không quên động viên các cầu thủ hãy giữ vững tinh thần và sự tự tin, bất chấp việc toàn đội vừa phải nhận kết quả không như ý muốn trong trận đấu với U23 Iraq cách đây chưa lâu. 

Chia sẻ về yêu cầu của HLV Troussier đặt ra cho toàn đội, tiền vệ Nguyễn Đức Việt cho biết đội đã được lệnh phải chơi bóng nhanh hơn, cần thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa.

Đức Việt cũng cho biết ở trận gặp U23 Iraq, việc chơi thiếu người đã khiến U23 Việt Nam không thể tuân thủ chiến thuật đề ra, việc triển khai bóng cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, đội bạn đủ người nên có thể chơi theo chiến thuật của họ và áp đặt lên U23 Việt Nam. 

Tiền vệ HAGL cũng khẳng định toàn đội không gặp nhiều áp lực tâm lý khi đây chỉ là một giải đấu mang tính chất thử sức: "Nếu có đủ người thì tôi nghĩ cũng không thể nói là mình có thể chơi ngang họ, nhưng mình có thể triển khai lối chơi của mình và tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra. Dù sao đây cũng là giải giao hữu thôi, chúng tôi cũng cần học tập và cải thiện thêm rất nhiều. Những sai số cũng là bài học kinh nghiệm để chúng tôi cố gắng cải thiện và hướng về tương lai".

U23 Việt Nam sẽ thi đấu với U23 UAE lúc 0h30 rạng sáng ngày mai 26/3. Kết quả của hai trận đấu đầu tiên sẽ là cơ sở để ban tổ chức sắp xếp cặp đấu ở lượt trận cuối sẽ diễn ra vào tối ngày 28/3 theo giờ địa phương.

HLV Philippe Troussier làm công tác tâm lý cho U23 Việt Nam trước trận gặp UAEHLV Philippe Troussier làm công tác tâm lý cho U23 Việt Nam trước trận gặp UAE
Theo đó trong buổi tập tối ngày 24/3, ông Philippe Troussier đã có những lời động viên giúp học trò có sự thoải mái tinh thần trước trận gặp U23 UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X