Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 16/01/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng ngày 16/1, phía đội bóng Nam Định đã chính thức ra mắt tân binh Ngô Hoàng Thịnh - người từng khoác băng thủ quân của CLB TP.HCM ở mùa giải năm ngoái.

Với những khoản đầu tư lớn trên TTCN cầu thủ, CLB Nam Định đang là một trong những đội bóng đang rất tích cực chiêu mộ cầu thủ trước thềm mùa giải 2023. Và mới đây, họ đã ra mắt tân binh CLB Nam Định, người sẽ quán xuyến tuyến giữa của đội bóng thành Nam ở mùa giải 2023. 

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chính thức có bến đỗ mới 1
Ngô Hoàng Thịnh gia nhập CLB Nam Định

Trước đó, vào cuối tháng 11/2022, Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ nói lời chia tay CLB TP.HCM sau 4 năm gắn bó. Cụ thể, cầu thủ người Nghệ An chia sẻ trên trang cá nhân: "4 năm trôi qua nhanh đến thẫn thờ. Như vừa mới bắt đầu. Như thể chỉ kịp vội vã nói lời chia tay. Nhưng những gì đọng lại không phải là thời gian bao lâu, mà là ta đã có được gì, là bao nhiêu cảm xúc ghi hằn lại trong tim.

Ở đó có tình yêu, những kỉ niệm và những niềm trân quý, đến từ từng mảnh sân cỏ, từng góc khán đài. Cảm ơn 4 năm qua. Cảm ơn tất cả những gì màu áo này đã mang lại cho tôi, cả những lúc thành công và khi vấp ngã. Một nơi để tôi cảm nhận được đó là gia đình. Xin cảm ơn bằng cả trái tim".

Ở mùa giải tới, Hoàng Thịnh và người đồng hương Khắc Ngọc nhiều khả năng sẽ là hai tiền vệ trụ cột của đội bóng thành Nam. Với những sự đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải mới, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ là một thế lực mới ở sân chơi V-League cũng như ở cúp QG. Đó cũng là cách mà Bình Định từng làm để giành vị trí thứ 2 chung cuộc ở cúp QG và hạng 3 V-League 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X