Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Martin Lo được khuyên nên đầu quân cho HAGL

Chủ Nhật 07/06/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trợ lý Lê Quốc Vượng thừa nhận tiền vệ Việt kiều Martin Lo đang gặp khó khăn tại CLB Hải Phòng và chỉ phù hợp với lối đá của Hà Nội hoặc HAGL.

Sau một năm khoác áo CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất, tiền vệ Martin Lo bất ngờ chuyển tới đầu quân cho CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Với tố chất kỹ thuật tốt, anh được NHM đất cảng kỳ vọng sẽ chia lửa cùng Lê Phạm Thành Long ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau sự ra đi của Lương Hoàng Nam.

Martin Lo được khuyên nên đầu quân cho HAGL hình ảnh
Martin Lo được khuyên gia nhập HAGL

Tuy nhiên đã gần nửa năm trôi qua, cầu thủ Việt kiều Úc vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở đội bóng đất Cảng.

Nhận xét về cầu thủ của mình, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng đã tâm sự: "Cậu ấy có một ưu thế đó là khả năng cầm bóng tốt nhờ kỹ thuật cơ bản rất tốt. Nhưng tại sân chơi V-League hiện tại, may ra chỉ có hai đội hợp cách chơi cầm bóng như Martin Lo đó là HAGL và CLB Hà Nội.

Với Hải Phòng, để bắt các cầu thủ phải chuyền bóng ngắn thì chúng tôi không làm được. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có sự thích nghi sao cho phù hợp hơn. Với tôi, một cầu thủ nhỏ như cậu ấy thì cần phải độc, phải nhanh. Nếu có được điều đó thì tôi tin, Martin Lò sẽ tỏa sáng."

Ở trận hòa 0-0 trước CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 3 vừa qua, Martin Lo đã không được BHL Hải Phòng sử dụng. Trước đó, tại vòng đấu đầu tiên ở V-League năm nay, tiền vệ sinh năm 1997 đã được ra sân song không để lại nhiều dấu ấn.

Sau trận đấu, anh cũng đã bị HLV Phạm Anh Tuấn nhắc nhở: “Martin Lò chơi chưa đạt yêu cầu. Cậu ấy bị hạn chế về tranh chấp tay đôi nhưng điểm mạnh là kiểm soát bóng và phát triển tấn công tốt. Hiệp hai khi cậu ấy xuống sức tôi mới thay ra".

Video: Martin Lo - Sao Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam (Nguồn VTV)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X