Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Malaysia thách thức vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/07/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Brendan Gan của ĐT Malaysia thể hiện tham vọng "đánh chiếm" ngôi đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.

 Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ngoài ngôi đầu của ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia cũng đang tạo nên ấn tượng với vị trí thứ hai. Sau 5 lượt trận đầu tiên, họ xếp trên cả những đối thủ vốn được đánh giá cao hơn như Thái Lan hay UAE.

Dẫu vậy, tham vọng của người Mã vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi mà khoảng cách chỉ là 2 điểm, ĐT Malaysia còn đang muốn chiếm lấy vị trí dẫn đầu của ĐT Việt Nam. Tiền vệ Brendan Gan – một trong những quân bài chủ chốt của HLV Tan Cheng Hoe đã không giấu giếm mục tiêu của mình và toàn đội

Cầu thủ 32 tuổi tuổi chia sẻ: “Tất cả mọi người đều có thể nhận thấy rằng Malaysia có đủ mọi yếu tố để đi đến vòng loại cuối cùng. Điều quan trọng nhất là phải duy trì được sự ổn định và tự tin. Sau một vài trục trặc nhỏ, mọi việc cũng đã đi đúng theo quỹ đạo. Bây giờ chính là lúc để tiến thêm một bước dài nữa.

Tiền vệ Brendan Gan của Malaysia muốn chiếm lấy ngôi đầu bảng G của ĐT Việt Nam

Chúng tôi không nên nghĩ đến Asian Cup mà phải tập trung vào vòng loại World Cup trước đã. Chúng tôi hiện đang xếp thứ 2 nhưng khoảng cách với Việt Nam không phải là quá nhiều. Tôi và các đồng đội muốn trở thành đội dẫn đầu. Chẳng ai muốn đứng thứ 2 cả”.

Vào ngày 26/8 tới, giải VĐQG Malaysia mới chính thức trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐTQG Malaysia sẽ có ít thời gian tập trung hơn và các cầu thủ sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc hơn. Tuy nhiên, Brendan Gan lại cho rằng đây không phải là vấn đề quá lớn. Anh khẳng định: “Việc phải thi đấu nhiều hơn không còn xa lạ với chúng tôi. Ở thời điểm này, tôi và các đồng đội cần phải tăng cường khối lượng tập luyện hơn nữa”.

Khi vòng loại World Cup 2022 trở lại, ĐT Malaysia sẽ có 2 trận đấu vô cùng quan trọng với UAE (8/10, SVĐ Al Maktoum) và Việt Nam (13/10, SVĐ Bukit Jalil). 

Thế Trung

Malaysia vỡ kế hoạch hội quân chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, người Malaysia đang lên kế hoạch tập trung ĐTQG trong tháng 8 song điều này nhiều khả năng sẽ không xảy...
UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.
HLV Tan Cheng Hoe than phiền vì giải VĐQG Malaysia trở lại muộn
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc giải VĐQG trở lại muộn sẽ làm ảnh hưởng đến lịch tập trung của ĐTQG Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X