Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mới

Thứ Bảy 04/09/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi CLB Than Quảng Ninh ngừng hoạt động, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có bến đỗ mới của mình.

Than Quảng Ninh tuyên bố ngừng hoạt động sau khi không còn đủ tiền để duy trì việc trả lương cho đội bóng. Hiện họ vẫn nợ lương cầu thủ số tiền hàng chục tỷ đồng và không còn khả năng chi trả.

Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân ký hợp đồng 3 năm với Topeland Bình Định

Với việc đội bóng đất Mỏ giải thể, nhiều cầu thủ sẽ buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới. Và Mạc Hồng Quân chính là người nhanh chân nhất khi anh đã ký hợp đồng 3 năm với tân binh V-League, CLB Topeland Bình Định.

Được biết cầu thủ 29 tuổi đạt thỏa thuận chơi bóng đến hết năm 2024 cho đội chủ sân Quy Nhơn. Trong thời gian qua đã có nhiều tin về việc HLV Đức Thắng nhắm về Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

Mạc Hồng Quân đã có 7 mùa giải khoác áo đội chủ sân Cẩm Phả. Anh chơi 137 trận, ghi 21 bàn thắng từ năm 2015-21. Quân tính gắn bó thêm 3 mùa giải nữa nhưng CLB Quảng Ninh lại sắp giải thể.

Từ Cộng hòa Czech, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam cũng gửi lời chia tay tới CLB Than Quảng Ninh, "7 năm trôi qua không quá dài với đời người nhưng đủ để gắn bó. Tôi sẽ không quên những ân tình mà tôi và đồng đội đã có từ đội bóng Quảng Ninh", Mạc Hồng Quân tâm sự.

Hải Huy viết tâm thư chia tay TQN, Nghiêm Xuân Tú bức xúc vì chưa được ra điHải Huy viết tâm thư chia tay TQN, Nghiêm Xuân Tú bức xúc vì chưa được ra đi
Các cầu thủ của Than Quảng Ninh là Nguyễn Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ khác nhau sau khi CLB bị giải thể.
Hải Phòng hưởng lợi từ việc Than Quảng Ninh giải thểHải Phòng hưởng lợi từ việc Than Quảng Ninh giải thể
Đội bóng đất cảng Hải Phòng được đánh giá sẽ chiêu mộ được nhiều cầu thủ giỏi sau khi CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động vào sáng nay 25/8.
Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?Từ vụ Than Quảng Ninh giải thể: Làm sao để sống khỏe?
Có lẽ chứng kiến việc CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, hẳn là nhiều người đã tự hỏi là các đội bóng sẽ cần phải làm gì để tránh rơi vào tình huống tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X