Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng

Chủ Nhật 18/06/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng sau khi dính chấn thương cơ đùi hồi cuối tháng 5.

Trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1995 đã chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Hải Phòng. Xuân Trường đã có thể  tham gia tập với bóng, thậm chí là góp mặt ở bài chia nhóm đối kháng.

Đây rõ ràng là tin với HLV Chu Đình Nghiêm cũng như đội bóng đất Cảng. Trước đó, CLB Hải Phòng xác nhận Xuân Trường dính chấn thương cơ đùi và phải mất khoảng 2 tháng để hồi phục.

“Xuân Trường bị rạn nứt cơ đùi phải trong quá trình tập luyện khi V.League tạm dừng. Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu 2 tháng vì vết đau này”,

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ.

Xuan Truong
Xuân Trường trở lại tập luyện cùng đội
Xuan Truong
Xuân Trường đã có thể tham gia các bài tập về đối kháng
Xuan Truong
Cựu sao HAGL sẽ tái xuất trong thời gian tới

Vì điều này mà cựu HLV của CLB Hà Nội đã không điền tên Xuân Trường vào danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đối đầu với Nam Định vào ngày 20/5. 

Việc cầu thủ này tham gia tập luyện trở lại sớm hơn dự kiến giúp CLB Hải Phòng có thêm nhân sự quan trọng cho giai đoạn tới.

Xuân Trường gia nhập CLB Hải Phòng từ đầu mùa giải 2023. Trước chấn thương gặp phải hồi tháng 5, cầu thủ này cũng đã bỏ lỡ 4 vòng đầu tiên tại V.League 2023 do chấn thương đầu gối.

Cựu sao của HAGL chỉ đá chính ở vòng 7 V.League khi Hải Phòng đấu Viettel FC. Khi đó, anh đã có màn trình diễn được HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi và đánh giá cao. Sự góp mặt của Xuân Trường đã giúp đội nhà cầm hòa đối thủ trong trận cầu không bàn thắng.

Sau vòng 11 đấu, CLB Hải Phòng đang có 15 điểm và xếp thứ 6 trên BXH V.League. Mục tiêu lúc này của đội bóng thành phố cảng là vị trí tốp 8 sau khi giai đoạn 1 kết thúc nhằm đảm bảo việc trụ hạng.

“Trên BXH hiện nay, trừ 4 đội đứng đầu là Thanh Hóa, Công an Hà Nội, Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các đội còn lại từ thứ 5 đến thứ 8 là Viettel, Hải Phòng, Bình Định và Nam Định đang có cùng 15 điểm.

Tuy nhiên, do hơn kém về hiệu số nên xếp theo thứ tự trên. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng nằm trong nhóm 8 đội dẫn đầu khi lượt đi kết thúc”, thuyền trưởng của CLB Hải Phòng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X