Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lee Nguyễn có nguyện vọng phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam

Thứ Sáu 21/02/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Mỹ gốc Việt đang dự tính sẽ mở một trung tâm bóng đá cộng đồng tại Việt Nam sau khi giải nghệ.

 

Trong những ngày qua, giới truyền thông đã liên tục đề cập tới câu chuyện chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn từ Inter Miami của CLB TP.HCM. Hai bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với mức giá 1 triệu đô cho hai năm hợp đồng của Lee Nguyễn.

Tiền vệ Lee Nguyễn có nguyện vọng phát triển bóng đá Việt Nam hình ảnh
Lee Nguyễn đang có dự định mở trung tâm đào tạo trẻ tại Việt Nam.

Tại đại bóng Sài Thành, cựu tiền vệ CLB New England Revolution sẽ kết hợp với Phi Sơn, Công Phượng để tạo nên một hàng công rất đáng xem ở mùa giải 2020.

Dù vẫn còn khả năng thi đấu trong vài ba năm nữa nhưng lúc này Lee Nguyễn cũng đã có những dự định tương lai sau khi chia tay nghiệp 'quần đùi áo số'. Và theo chia sẻ mới đây từ ông Nguyễn Văn Phẩm, bố đẻ của Lee Nguyễn thì tiền vệ 33 tuổi này đang ấp ủ giấc mơ mở một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

“Lee hiện nay 33 tuổi cho nên đã đến cuối đoạn đường của nghề nghiệp. Tôi hy vọng Lee Nguyễn sẽ sáng suốt lựa chọn con đường đi tốt cho tương lai. Về các dự án tương lai của Lee Nguyễn như mở trung tâm bóng đá cộng đồng tại Việt Nam thì chỗ nào muốn mình làm, trao cơ hội tốt cho mình sẽ nghiên cứu có phù hợp không để tiến hành”, ông Nguyễn Văn Phẩm bày tỏ trên báo Thanh Niên.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Lee Nguyễn đã ghi được 14 bàn thắng cho mình sau 39 lần ra sân tại V-League. Sau đó anh về Mỹ thi đấu ở giải MLS và có được 54 bàn thắng cùng 58 đường kiến tạo sau 228 trận đấu. 

Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Lee Nguyễn có giá đến 650.000 Euro. Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp, ngôi sao người Mỹ gốc Việt này từng được định giá đến 2 triệu euro. Đó là năm 2016 khi anh ở tuổi 30 và được gọi vào ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann.

Đội bóng của Beckham mở đường cho Lee Nguyễn về TP.HCM
Đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham dường như đang có động thái cho thấy họ sẵn sàng để cho tiền vệ Lee Nguyễn trở về thi đấu cho CLB TP.HCM.
Dù có Công Phượng, Lee Nguyễn, CLB TP.HCM vẫn khó vô địch V-League
HLV Lê Thụy Hải cho rằng CLB TP.HCM vẫn khó có khả năng vô địch V-League ngay trong mùa giải 2020 dù đội bóng này đã không tiếc tiền để mang về hai chân sút...
CLB TP.HCM mua Lee Nguyễn: Giấc mộng bá vương
CLB TP.HCM đặt tham vọng vươn tầm sau khi chiêu mộ Lee Nguyễn. Và liệu kế hoạch hóa rồng của đội chủ sân Thống Nhất có thể thực hiện được?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X