Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lee Nguyễn chính thức có bến đỗ mới sau khi rời Inter Miami

Thứ Năm 10/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn mới đây đã có bến đỗ mới sau quãng thời gian ngắn thi đấu cho đội bóng Inter Miami của cựu sao David Beckham.

Tiền vệ Lee Nguyễn có bến đỗ mới hình ảnh
Lee Nguyễn trở về khoác áo New England Revolution sau khi rời Inter Miami

Giới truyền thông Mỹ đưa tin, mới đây tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ New England Revolution sau quãng thời gian ngắn ở Inter Miami của 'ông bầu' David Beckham.

Điều này sau đó cũng ngay lập tức được Inter Miami xác nhận trên trang chủ. Lee Nguyễn chia tay đội bóng sau chưa đầy 1 năm gắn bó. Dưới ảnh hưởng của tuổi tác, tiền vệ sinh năm 1986 không có quá nhiều đóng góp cho CLB của Beckham. Ở mùa giải này, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 38 phút (2/8 trận đấu).

Với việc trở lại New England Revolution, Lee Nguyễn cũng sẽ về nơi đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trải qua 6 mùa giải gắn bó với New England Revolution. Anh ra sân tổng cộng 191 trận, ghi 51 bàn và kiến tạo 49 lần.

Cũng nhờ màn trình diễn xuất sắc này mà tiền vệ Lee Nguyễn đã lọt vào đội hình tiêu biểu giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2014. Cũng trong năm đó, anh đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào đội tuyển Mỹ.

Hồi đầu năm nay, CLB TP.HCM cũng từng có ý định chiêu mộ Lee Nguyễn trước khi mùa giải khởi tranh. Họ sẵn sàng chi ra 800.000 USD để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Tuy nhiên, CLB Inter Miami đã không đồng ý để Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu vì tin tưởng rằng anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở CLB nhờ tài năng và kinh nghiệm chinh chiến ở giải MLS.

CLB TP.HCM vẫn muốn chiêu mộ Lee Nguyễn để hoàn thành Dream team
Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Lee Nguyễn mặc dù cầu thủ này năm nay đã ở tuổi 34.
Lee Nguyễn rớt giá thê thảm trong mùa dịch Covid-19
Tiền vệ Lee Nguyễn đã bị transfermarkt đánh tụt tới hơn 3 tỷ đồng trong mùa dịch Covid-19.
Văn Hậu đánh bại Lee Nguyễn
Trên trang cá nhân, Văn Hậu hào hứng khoe chiến tích cầm đội Hà Lan giành thắng lợi đậm với tỷ số 7-3 trước Brazil do Lee Nguyễn điều khiển.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X