Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lee Nguyễn cân nhắc trở lại Việt Nam

Thứ Tư 25/01/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Việt kiều tài năng Lee Nguyễn đã để ngỏ khả năng trở về nước để chơi bóng sau khi rời CLB TP.HCM.

Trước thềm mùa giải mới 2023, CLB TP.HCM đã thông báo không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong giai đoạn đang "thắt lưng buộc bụng" ở mùa giải 2023, 'Chiến hạm đỏ' khó lòng đáp ứng mức lương như cũ (khoảng 500.000 USD/năm) cho Lee Nguyễn.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn cân nhắc trở lại Việt Nam trong tương lai.

Dẫu vậy điều này không đồng thời chấm dứt việc chơi bóng ở Việt Nam của Lee Nguyễn. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ sinh năm 1986 đã lên tiếng cho biết mình sẽ sớm trở lại Việt Nam, còn để thi đấu hay huấn luyện thì tùy vào cơ hội và thử thách nào sẽ đến với mình.

Được biết lúc này Lee Nguyễn đang học tiếp bằng HLV ở Mỹ. Anh đang có tấm bằng B huấn luyện viên và trong quá trình học lên bằng A. Sau khi hết hợp đồng với CLB TP.HCM, Lee Nguyễn đã tranh thủ học thêm khi về nước, trước khi tính chuyện trở lại Việt Nam.

Với tài năng đã thể hiện trên sân cỏ, tiền vệ gốc Việt này hoàn toàn có khả năng tìm kiếm cơ hội tại quê cha. Anh có thể vừa thi đấu vừa huấn luyện. Cựu tuyển thủ Mỹ đang sắp xếp công việc và trong tương lai anh có thể sẽ sớm trở lại Việt Nam để theo đuổi nghiệp cầm quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X