Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Khắc Ngọc trải lòng trước thông tin sắp rời SLNA

Thứ Ba 22/10/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trụ cột đội bóng xứ Nghệ, tiền vệ Khắc Ngọc đã có những chia sẻ của mình trước viễn cảnh sẽ rời SLNA khi mùa giải năm nay hạ màn.

Mùa giải V-League 2019 chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Với nhiều đội bóng, lúc này họ chỉ hướng tới việc làm sao phải có chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, bên cạnh việc trói chân thành công các trụ cột.

Là đội bóng không 'rủng rỉnh' tiền bạc, SLNA liên tiếp phải đối mặt với tình hình các trụ cột lần lượt rời đội bóng sau khi hợp đồng đào tạo trẻ kết thúc. Và sau những Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, một gương mặt nổi bật nhất trong đội hình SLNA là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cũng được cho sắp rời đội bóng chủ sân Vinh để tới Viettel.

Tiền vệ Khắc Ngọc trải lòng trước thông tin sắp rời SLNA hình ảnh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc không kỳ vọng nhiều vào việc được SLNA ký hợp đồng mới.

Nói về chuyện này, Khắc Ngọc đã có những chia sẻ trên báo Nghệ An: "Tôi xin được phép chưa công bố bến đỗ mới của mình vì cũng chưa ký hợp đồng chính thức. Đến giờ phút này, tôi vẫn là cầu thủ SLNA. Bản thân tôi cũng như nhiều anh em khác đều muốn tiếp tục thi đấu cho SLNA. Nhưng vì tương lai nên buộc phải nghĩ cho sự nghiệp phía trước.

Cách đây khá lâu, lãnh đạo đội bóng đã làm việc với một số cầu thủ, trong đó có tôi. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức trao đổi. Tôi cũng hiểu vì đội bóng chưa có nhà tài trợ mới nên cũng không thể kỳ vọng nhiều".

Dù để ngỏ khả năng ra đi sau khi mùa bóng năm nay khép lại, Khắc Ngọc vẫn tin tưởng SLNA sẽ có nhiều tài năng có thể khỏa lấp khoảng trống mà anh và các đồng đội sắp ra đi để lại.

Cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển nói thêm: "SLNA luôn là vậy, khi cầu thủ này ra đi thì sẽ có cầu thủ trẻ lên. Ngay cả bản thân tôi cũng phải dự bị nhiều năm mới có được một suất đá chính. Vì vậy, tôi tin và kỳ vọng rằng cầu thủ trẻ tại SLNA sẽ làm được, nhưng bắt buộc họ phải có nhiều thời gian để cọ xát và làm quen với sân chơi V-League".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X