Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sở hữu thành công cầu thủ thứ 2 từ HAGL

Thứ Hai 23/11/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là thêm một tin đồn nữa đã trở thành sự thật khi tiền vệ Kelly Oahimijie Kester chính thức gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Vào chiều ngày 23/11, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 tới từ HAGL. Đó là tiền vệ Kelly Oahimijie. Trước đó ít giờ, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã giới thiệu một cựu cầu thủ HAGL khác là trung vệ Trương Trọng Sáng.

Kelly Kester chính thức gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
Kelly Kester chính thức gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tiền vệ Kelly sinh năm 1992, gây ấn tượng với chiều cao lên đến 1m93. Anh chuyển đến HAGL ở đầu mùa giải 2020 từ CLB Lobi Stars của giải vô địch quốc gia Nigeria. 

Sở hữu thể hình, chiều cao ấn tượng, Kelly thường được xem là "máy quét" giữa sân của HAGL hỗ trợ tích cực cho cặp tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường. 

Tuy nhiên cầu thủ này lại không phát huy được hiệu quả như kì vọng với sự chậm chạm, đôi khi có phần vụng về của mình.

Trong không ít trận đấu, Kelly còn mắc lỗi khiến đội nhà bị chọc thủng lưới. Và đây có lẽ chính là nguyên nhân khiến ngoại binh tới từ Nigeria không thể trụ lại đội hình HAGL.

Gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC, Kelly được kỳ vọng sẽ sớm hòa nhập cùng các chiến binh núi Hồng thi đấu đạt được mục tiêu của CLB đề ra trong mùa giải tới.

Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.
Bầu Đức yêu cầu thanh lý hết ba ngoại binh của HAGL
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, bầu Đức đã đánh giá thấp năng lực các ngoại binh HAGL và đã yêu cầu BHL tìm kiếm các cái tên mới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGL
Đã không còn là tin đồn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021 mang tên Trương Trọng...
Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng hơn Kiatisuk
Truyền thông Thái Lai khẳng định HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ V.League 2021.
Công Phượng không có quyền xin được tiếp tục đá cho TP.HCM
Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng chủ động đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X