Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia mong chờ vào những thay đổi tích cực của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Hai 14/10/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, tiền vệ tấn công người Indonesia Stefano Lilipaly đã mong chờ vào một điều tích cực trong lối chơi của đội nhà.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Là người đại diện cho các cầu thủ Indonesia tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại Bali vào tối mai 15/10, tiền vệ Stefano Lilipaly đã có những chia sẻ rất lạc quan dù mình và các đồng đội vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sao Indonesia mong chờ vào những thay đổi tích cực trước Việt Nam hình ảnh
Stefano Lilipaly tin tưởng ĐT Indonesia sẽ có màn trình diễn tốt hơn khi đối đầu Việt Nam

Cầu thủ gốc Hà Lan này tâm sự: "ĐT Indonesia phải quên đi những thất bại trước đó để tập trung vào trận này. Việt Nam rất mạnh, đây không phải trận đấu dễ dàng. 

Những gì đã thể hiện trong 90 phút trước UAE rất khó chấp nhận nhưng chúng tôi phải quên đi chuyện đó để tin vào những điều tích cực. Indonesia cũng đã học được nhiều từ trận thua UAE. Chúng tôi sẽ thay đổi từ từ để có kết quả tốt".

Cầu thủ của Indonesia cũng không ngại khi phải đá ở sân của Bali United, chứ không phải "chảo lửa" Gelora Bung Karno. "Đây là sân nhà của tôi (Lilipaly đang đá cho Bali United), nên không có gì khác biệt khi đá ở đây. Tuy nhiên, rất khó CĐV cổ vũ nhiệt tình (so với ở Bung Karno). Quan trọng là chúng tôi phải có kết quả tốt".

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối ngày mai. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang được đánh giá cao hơn trong việc giành chiến thắng.

HLV ĐT Indonesia muốn tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông hai nước, HLV ĐT Indonesia, ông Simon McMenemy đã cho biết sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam.
Thầy Park chê điều kiện thi đấu tại Bali không được tốt
Trong buổi họp báo trưa ngày 14/10, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những khó khăn trên đất khách, đồng thời khẳng định tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho một...
Văn Toàn chia sẻ tâm trạng sau lần đầu tiên tham dự họp báo của ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại Bali lúc 18h30 ngày mai, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định mình và các đồng đội đã...
HLV Park xác nhận Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trước Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận với đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh.
Phát hiện hành vi gian lận mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có hơn 100 trường hợp sử dụng công nghệ cao để can thiệp vào quá trình đặt mua vé bị phát hiện.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X