Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Huy Toàn bị ngã gãy tay ở trận giao hữu, nguy cơ nghỉ 6 tháng

Chủ Nhật 18/12/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những đen đủi vẫn chưa chịu buông tha cho tiền vệ Võ Huy Toàn. Sau khi phải nghỉ thi đấu hơn nửa mùa giải trước vì chấn thương thoát vị đĩa đệm, cầu thủ người Đà Lạt vừa tiếp tục bị gãy tay và đứng trước nguy cơ phải vắng mặt trong cả giai đoạn lượt đi V.League 2017.

SHB Đà Nẵng đã có trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh trên sân nhà Chi Lăng vào chiều ngày hôm qua, một bước chạy đà cho V.League 2017. Tiền vệ Huy Toàn dù không đá chính nhưng anh đã được đưa vào sân ngay từ hiệp hai và chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, cơn ác mộng đã ập đến tiền vệ trái từng thi đấu xuất sắc ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura này.

Tien ve Huy Toan bi nga gay tay o tran giao huu, nguy co nghi 6 thang hinh anh goc
Huy Toàn đã bị ngã gãy tay trong tình huống nhảy lên đánh đầu, xe taxi được đưa vào sân

Trong một tình huống nhảy lên nỗ lực đánh đầu từ quả đá phạt góc của đồng đội, Võ Huy Toàn không may đã tiếp đất sai tư thế và bị gãy tay trái. Chấn thương của anh nghiêm trọng đến nỗi xe cứu thương đã được đưa trực tiếp vào vòng cấm địa của đội khách để Huy Toàn được đưa đến bệnh viện kịp thời. Tình huống này đã khiến cho các cầu thủ và khán giả có mặt trên sân phải hết sức bàng hoàng. Trận đấu đã bị gián đoạn trong 10 phút và kết thúc với thắng lợi 2-4 nghiêng về đội khách.

Theo một số nguồn tin, chấn thương này có thể sẽ khiến Huy Toàn phải nghỉ thi đấu trong khoảng vài tháng tới. Điều đó đồng nghĩa với việc anh tiếp tục phải vắng mặt trong giai đoạn đầu của V.League 2017. Hiện tại SHB Đà Nẵng đang chuẩn bị bước vào trận đấu với Yadanarbon trong khuôn khổ Mekong Club Championship.

Huy Toàn dù đã có nửa cuối V.League 2017 khá ấn tượng và bản thân anh cũng có 3 bàn thắng. Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi này vẫn không được HLV Hữu Thắng triệu tập vào đội tuyển Việt Nam để tham dự AFF Cup 2016 vừa qua. Đây được xem là một tiếc nuối lớn đối với tiền vệ có những cú sút bằng chân trái rất uy lực này.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X