Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ trước trận hòa Malaysia ở Bukit Jalil

Thứ Hai 17/12/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi tham dự chương trình bình luận trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên truyền hình K+, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có tiết lộ thú vị về HLV Park Hang-seo ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Với chiến thắng 1-0 ở trận chung kết lượt về tại sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hòa "Những chú hổ Malaysia" 2-2 ngay tại chảo lửa Bukit Jalil có sức chứa hơn 80.000 CĐV mà đã chật kín ngày hôm đó.
Tiền vệ Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nâng cúp vô địch AFF Cup 2018 trong sự đùa vui của các đồng đội.

Chia sẻ về trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, khách mời trong chương trình bình luận trận đấu Liverpool vs Manchester United trên kênh truyền hình K+ tối qua (16/12) cho hay: "Mặc dù sân ở sân Bukit Jalil khán giả kéo đến rất đông nhưng khi đó sự tự tin của toàn đội lại rất lớn.

Việc lần đầu tiên được thi đấu trên sân bóng có đông khán giả như vậy cũng có hai mặt. Đội chủ nhà thì rất áp lực khi phải tràn lên tấn công, do đó tạo rất nhiều khoảng trống ở sau lưng hàng phòng ngự cho đội tuyển Việt Nam".

Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng tiết lộ một bí quyết mà Park Hang-seo sử dụng để các học trò giải tỏa áp lực khi thi đấu tại "chảo lửa" Bukit Jalil.

"HLV Park Hang-seo có rất nhiều phương pháp. Mỗi trận đấu, ông lại đưa ra những lời khuyên, lời nói cho các cầu thủ. Trước trận đấu chung kết lượt đi với Malaysia tại Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo có nói vui rằng: "Khán giả Malaysia rất đông nhưng khi họ cổ vũ thì các anh có hiểu gì đâu. Các anh là người Việt mà! Cứ coi như họ đang cổ vũ cho chúng ta đi"", Hùng Dũng kể lại câu chuyện ở chảo lửa Bukit Jalil hôm 11/12.

Theo kế hoạch, các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2018. Ngày 25/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Nhìn lại hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

Các tin bài khác về chức vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X