Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Thịnh nguy cơ lỡ hẹn SEA Games

Thứ Năm 28/11/2013 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyến giữa của U23 Việt Nam có thể thiếu gương mặt trụ cột này trên đất Myanmar bởi chấn thương dây chằng gối hồi phục chậm.

Hoàng Thịnh từng bị chấn thương khi còn khoác áo CLB SLNA thi đấu ở V-League 2013. Sau đó, khi vết thương bình phục, anh được gọi lên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong chuyến du đấu ở Hungary hồi tháng 9, vết thương cũ tái phát. Trở về từ chuyến tập huấn ở châu Âu, Hoàng Thịnh chỉ ra sân trong 30 phút ở trận gặp Bangu Atletico Clube tại BTV Cup nhưng chấn thương ngày càng nặng nên anh phải tập riêng.

Hoàng Thịnh (5) nhiều nguy cơ lỗi hẹn SEA Games 27, còn Thanh Hào (4) hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại. Ảnh: Đức Đồng.
Hoàng Thịnh (5) nhiều nguy cơ lỗi hẹn SEA Games 27, còn Thanh Hào (4) hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại. Ảnh: Đức Đồng.

Sau trận đấu với An Giang, HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận: “Chấn thương của Hoàng Thịnh hồi phục rất chậm và khả năng tham dự SEA Games của em là rất ít. Chúng tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi Hoàng Thịnh nhưng cũng đã có phương án thay thế nếu Thịnh không thể cùng đội sang Myanmar”.

Cầu thủ xứ Nghệ này là một người thi đấu đa năng, vị trí của anh là tiền vệ trụ nhưng cũng chơi trung vệ khá tốt. Hoàng Thịnh đã có 3 mùa giải thi đấu ở V-League và từng tham dự một kỳ SEA Games nên BHL rất cần kinh nghiệm của cầu thủ này. Nếu anh không thể tham dự thì đó là một thiệt thòi đáng tiếc cho U23 Việt Nam. Trong thời gian qua, HLV Hoàng Văn Phúc liên tục tạo cơ hội cho Thanh Hiền và Huy Hùng, hai cầu thủ này sẽ đảm nhiệm vị trí mà Hoàng Thịnh để lại.

“Đây là kỳ SEA Games cuối của tôi nhưng nếu không thể tham dự cũng phải chấp nhận. Tôi không may mắn khi chấn thương dai dẳng. Tôi đã nỗ lực để mong cho vết thương lành hẳn nhưng không có tiến triển và giấc mơ SEA Games đang cạn dần”, Hoàng Thịnh buồn bã nói.

Ngoài chấn thương của Hoàng Thịnh, trung vệ Thanh Hào cũng đang tập riêng nhưng theo ban huấn luyện, chấn thương của trung vệ Đồng Tháp không đáng lo ngại. Anh sẽ được tung ra sân trong trận giao hữu với CLB TP HCM vào ngày 30/11 tới để tìm lại cảm giác bóng. Ngày 1/12, đội U23 Việt Nam sẽ về Hà Nội và HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức gút danh sách để ngày 4/12 đội lên đường tham dự SEA Games.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X