Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Tiền vệ Hoàng Đức quyết ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga

Zalo
Chia sẻ với giới truyền thông chiều ngày 3/9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã kỳ vọng có thể sút tung lưới đội tuyển Nga ở màn so tài tối ngày 5/9 tới đây. 

Trước màn so tài với đội tuyển Nga ở giải giao hữu LPBank Cup 2024 trên SVĐQG Mỹ Đình tối ngày 5/9/2024, tiền vệ Hoàng Đức cho biết toàn đội đang rất hưng phấn chờ đợi được ra sân thi đấu và đội tuyển sẽ thể hiện diện mạo rất mới trong cuộc tiếp đón đối thủ hạng 33 thế giới.

Hoang duc
Hoàng Đức mơ ghi bàn vào lưới ĐT Nga.

Anh tâm sự: "Mỗi dịp ĐTQG tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 tới sẽ là dịp đặc biệt để đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ”

Mỗi dịp ĐTQG tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 tới sẽ là dịp đặc biệt để đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ".

Trước một đội tuyển Nga đang xếp hạng 33 thế giới và nhiều lần tham dự các VCK World Cup, đội tuyển Việt Nam bỗng trở nên nhỏ bé trước đối thủ. Song không vì vậy mà Hoàng Đức cảm thấy tự ti trước đối thủ. 

Anh cũng hy vọng toàn đội sẽ có một màn trình diễn hoàn toàn mới để phục vụ khán giả. "Mấy ngày vừa qua, Ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện với cường độ rất cao. Chúng tôi được rèn thể lực để hướng đến trận đấu. 

Ban huấn luyện cũng thực hiện xoay tua đội hình, chỉ đạo toàn đội nhiều phương án tấn công lẫn phòng ngự. Mọi người hãy cùng chờ đón một đội tuyển Việt Nam với bộ mặt rất mới ở trận đấu với đội tuyển Nga", Hoàng Đức tiết lộ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 5/9 trên SVĐQG Mỹ Đình. Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ thưởng thức các trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển tại LPBank Cup 2024, LĐBĐVN đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Toan tính của người Thái và được, mất của đội tuyển Việt NamToan tính của người Thái và được, mất của đội tuyển Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan không có được những tuyển thủ chất lượng nhất tham dự giải đấu LPBank Cup sắp tới, đó có thể sẽ là một thiệt thòi với đội tuyển Việt Nam trong việc kiểm tra năng lực của mình, mặc dù điều này có thể sẽ giúp họ giành được kết quả khả quan hơn.
Đội tuyển Nga bay bằng chuyên cơ tới Việt NamĐội tuyển Nga bay bằng chuyên cơ tới Việt Nam
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì đội tuyển Nga sẽ bay sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Theo dự kiến, toàn đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 13h00 ngày 4/9 tới.
ĐT Nga chững lại vì lệnh cấm vận, nhưng vẫn ở đẳng cấp thế giớiĐT Nga chững lại vì lệnh cấm vận, nhưng vẫn ở đẳng cấp thế giới
Gần 2 năm không được tham dự giải đấu chính thức nào thuộc FIFA lẫn UEFA khiến ĐT Nga gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển chuyên môn, nhưng họ vẫn duy trì được đẳng cấp thế giới.
HLV đội tuyển Nga nêu rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt khi tới Việt NamHLV đội tuyển Nga nêu rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt khi tới Việt Nam
Trước thềm giải đấu giao hữu LPBank Cup 2024, HLV Valery Karpin của đội tuyển Nga đã chỉ ra những khó khăn mà mình và các học trò sẽ gặp phải khi sang Việt Nam.
Văn Lâm tiếc nuối khi bộ đôi ngôi sao của ĐT Nga vắng mặtVăn Lâm tiếc nuối khi bộ đôi ngôi sao của ĐT Nga vắng mặt
Trả lời trên báo Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm cùng ĐT Việt Nam dự LPBank Cup 2024.
Tiền vệ ĐT Nga đặt quyết tâm thắng ĐT Việt NamTiền vệ ĐT Nga đặt quyết tâm thắng ĐT Việt Nam
Mới đây, những thành viên đầu tiên của ĐT Nga đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà và ĐT Thái Lan tại giải LPBank 2024.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X